190903227

Giới thiệu tổng quan về Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent (24 cái /hộp).

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent (24 cái /hộp) được thiết kế và sản xuất Philips Avent – thuộc một phân mảng của công ty điện tử đa quốc gia Philips, chuyên về thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé được thành lập vào năm 1984 và có trụ sở chính được đặt tại Anh Quốc.

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent_1

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent (24 cái /hộp) được thiết kế với lớp trên cùng mềm mịn, dạng tổ ong tạo cảm giác thoải mái cho làn da.Cấu trúc ba lớp lõi bằng chất liệu siêu thấm hút sẽ hút hết hơi ẩm và giữ cho làn da của mẹ luôn khô ráo cả ngày lẫn đêm.

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent (24 cái /hộp) Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị với hai băng dính để giữ cố định miếng lót. Sản phẩm được bọc riêng rẽ để đảm bảo vệ sinh, thuận tiện khi đi ra ngoài hoặc khi đến công sở.

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent_2

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent (24 cái /hộp) được phát triển bởi nữ hộ sinh và chuyên gia trong lĩnh vực cho con bú bằng sữa mẹ Vicki Scott, với 20 năm hỗ trợ các bà mẹ cho con bú sữa mẹ có lớp bên ngoài thoáng khí và chống rỉ sữa có tác dụng thấm hút sữa bị rỉ ra, mang lại sự khô ráo và thông thoáng cho làn da của mẹ.

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent (24 cái /hộp) được thiết kế với độ mỏng chỉ vào khoảng 2 mm có dạng bầu thuyền, ôm gọn bầu ngực và nằm ẩn kín đáo dưới lớp áo của mẹ.

Miếng lót thấm sữa dùng 1 lần Philips Avent_3

Comment
Share