190903333

Giới thiệu Bộ dụng cụ hút sữa bằng nhựa Farlin BF-640

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,…  Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Bộ dụng cụ hút sữa bằng nhựa Farlin BF-640

Những thông tin nổi bật Bộ dụng cụ hút sữa bằng nhựa Farlin BF-640

Bộ dụng cụ hút sữa bằng nhựa Farlin BF-640 là bộ dụng cụ giúp mẹ hút sữa, kích sữa mẹ tiết ra nhiều hơn để cung cấp đủ cho bé. Ngoài ra bộ dụng cụ giúp hút sữa dễ dàng để bảo quản cho các bé dùng dần cực kỳ tiện lợi.

  • Bộ dụng cụ có thể sử dụng phù hợp với nhiều cỡ ngực, với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng an toàn cho các mẹ
  • Bộ dụng cụ hút sữa bằng nhựa Farlin BF-640 bao gồm 1 phễu, 1 bình, 1 bóp tay áp suất với chất liệu cao cấp an toàn được cho mẹ và bé. Đặc biệt với bình đựng sữa có thể chuyển thành 1 bình sữa cho bé vô cùng nhanh chóng với núm ti và nắp đậy gọn gàng.
  • Sản phẩm dễ dàng vệ sinh cọ rửa, chịu nhiệt cao khi tiệt trùng đem tới an toàn cho sức khỏe giữ nguyên thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ.

Hướng dẫn sử dụng Bộ dụng cụ hút sữa bằng tay:

  • Chú ý rửa tay thật sạch trước khi bộ dụng cụ hút sữa.
  • Đặt đầu núm ti vào giữa tâm phễu chụp vú của dụng cụ hút sữa. Không ép phễu chụp vú quá mạnh vào ngực. Ấn chụp vú quá mạnh vào thành ngực có thể sẽ làm giảm khả năng ra sữa của bạn.
  • Làm ẩm chụp vú để tăng độ khít, massage ngực của bạn trước và trong khi hút để giúp sữa dễ chảy ra.
  • Bắt đầu hút, lượng sữa ra nhiều hay ít là phụ luộc vào lực hút.
Comment
Share