190902924

Giới thiệu tổng quan về Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys.

Đồ chơi trẻ em Vietoys ra đời từ năm 1979, chuyên về dòng sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trong quá trình sản xuất, Vietoys luôn thể hiện những cố gắng sáng tạo cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Những sản phẩm của Vietoys mang tính giáo dục cao, kích thích sáng tạo, luyện tập sự khéo léo, tính kỷ luật, tập thể…được các bà mẹ toàn Việt Nam tin dùng.

Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys_1

Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys mang lại sự thích thú cho bé với những khối hình vuông tròn nhiều màu sắc, giúp bé làm quen với các hình khối đơn giản, phát triển tư duy logic và suy luận hình ảnh. Lồng hộp vuông chắc chắn là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.

Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và sơn chuyên dùng trong sản xuất đồ chơi trẻ em (không phai màu, không dính màu, không gây hại đến da bé) cùng bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, sản phẩm đảm bảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.

Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys_2

Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys bao gồm 4 khối hình vuông, bé có thể xếp chồng lên nhau hoặc lồng vào nhau. Các khối vuông có các màu sắc khác nhau giúp bé nhận diện và phân biệt các màu sắc khác nhau và kích thích thị giác của bé.

Lồng hộp vuông 4 hộp bộ to Vietoys_3

Comment
Share