190903111

Đánh giá Chiếc hộp âm nhạc thả hình khối đa năng hình lục giác 000741 Winfun

Đồ chơi hộp nhạc có nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt, thu hút sự chú ý của trẻ và giúp trẻ phát triển thị giác. Giúp trẻ dễ nhận biết và ghi nhớ màu sắc.

Khi khởi động, hộp nhạc sẽ có những giai điệu vui nhộn chào đón bé giúp bé cảm thấy hứng thú hơn và lôi cuốn hơn.Chiếc hộp âm nhạc thả hình khối đa năng hình lục giác 000741 Winfun Hộp nhạc có 5 phím phát nhạc với những âm thanh sôi động khác nhau giúp phụ huynh và bé có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Ngoài các phím nhạc sôi động, màu sắc bắt mắt, hộp âm nhạc còn sở hữu một mặt trống to bản với những vùng âm thanh khác nhau khi trẻ nhấn vào.

Tiếng kêu đặc trưng của 1 số loài vật cũng được tích hợp vào hộp nhạc Winfun 0741 giúp trẻ dễ dàng nhận biết và tìm hiểu về thế giới động vật.

Ngoài các khả năng kích hoạt về thính giác cho bé, sản phẩm còn hỗ trợ các khối thả hình giúp trẻ nhận biết hình học và rèn luyện trí nhớ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các con số để bé học số và tập đếm. Phụ huynh cũng dễ dàng dạy cho con hơn để bé có thể phát triển từ sớm.Chiếc hộp âm nhạc thả hình khối đa năng hình lục giác 000741 Winfun-1

Để hỗ trợ trẻ phát triển hệ vận động tay, sản phẩm còn tích hợp 3 bánh răng cưa có thể di chuyển khớp nhau để trẻ chơi đùa..

Một trong những tiêu chí hàng đầu của phụ huynh dành cho con là việc ưu tiên lựa chọn các sản phẩm mang tính an toàn cao tránh cho trẻ bị trầy xước, bị đau khi đang chơi. Thiết kế hình hộp nhưng không hề có góc cạnh, tất cả đều được bo tròn nhẵn mịn với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn tuyệt đối cho trẻ.

 

Comment
Share