190904396

Máy ảnh Canon PowerShot G9 X Mark II (Bạc) khá thời thượng và nhẹ chỉ 206g, chiếc máy ảnh compact cao cấp này đi kèm một cảm biến 20.1 megapixel loại 1.0 inch và bộ xử lý ảnh DIGIC7 mạnh mẽ. Những tính năng này đảm bảo chiếc máy ảnh không chỉ là một người bạn đồng hành với hình thức đẹp và nhỏ gọn cho tất cả các dịp lễ quan trọng và cuộc sống hàng ngày mà còn tạo ra chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

may-anh-Canon-PowerShot-G9-X-Mark-II-bac-1

Chiếc máy ảnh này có thể chụp được khuôn mặt của những người thân yêu của bạn kể cả khi ngược sáng hoặc cho những cuộc họp mặt gia đình ấm cúng, giúp bạn chụp được bức ảnh đẹp bất cứ khi nào ở bất cứ đâu. Tương thích với Wi-Fi/NFC và Công nghệ Bluetooth Tiết kiệm năng lượng* giúp chiếc máy ảnh này dễ dàng kết nối với điện thoại di động và khiến bạn ngập tràn trong những bức ảnh tuyệt vời!

Chụp hình nhanh chóng với thao tác cảm ứng thuận tiện

Với thân máy nguyên khối và thời thượng, PowerShot G9 X Mark II có thể đi cùng bạn đến bất cứ nơi đâu và sử dụng ở bất cứ lúc nào. Việc khởi động máy ảnh chỉ mất khoảng 1,1 giây và hiển thị những khoảnh khắc vô giá gần như đồng thời trên màn hình LCD tuyệt đẹp 3.0 inch với 1,04 triệu điểm ảnh.

may-anh-Canon-PowerShot-G9-X-Mark-II-den-3

Chạm vào đối tượng của bạn trên màn hình LCD giúp duy trì lấy nét tự động nhanh, chính xác và thậm chí là chụp ảnh bằng cách chạm màn hình. Thêm vào đó, nhiều cài đặt máy ảnh có thể được điều chỉnh trực quan trên màn hình.

Cảm biến loại 1.0 inch và DIGIC 7 cho những bức ảnh tĩnh và phim chân thực hơn bao giờ hết

Cảm biến 20.1 megapixel loại 1.0 inch lớn hơn cảm biến mà bạn thường mong đợi ở một chiếc máy ảnh compact nhỏ gọn nhưng vẫn tạo ra những bức ảnh gần đạt đến tiêu chuẩn của máy ảnh DSLR về chất lượng hình ảnh.

may-anh-Canon-PowerShot-G9-X-Mark-II-den-2

Việc chụp ảnh trong nhà, cảnh đường phố ban đêm và những bức ảnh khác ít bị nhiễu hơn với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mạnh mẽ và hình ảnh khuôn mặt được hiển thị tươi sáng với độ tương phản ổn định kể cả trong điều kiện ngược sáng do khả năng xử lý và phân tích tiên tiến của máy ảnh. Hơn hết là ống kính zoom quang học 3x dễ sử dụng với độ dài tiêu cự góc rộng 28 mm, rất phù hợp để chụp cảnh hàng ngày.

Công nghệ Bluetooth Tiết kiệm năng lượng cho khả năng kết nối cải tiến

PowerShot G9 X Mark II hỗ trợ Công nghệ Bluetooth Tiết kiệm Năng lượng luôn sẵn sàng sử dụng kể cả khi máy ảnh còn ít pin cùng với Wi-Fi/NFC, giúp bạn kết nối với thiết bị thông minh lâu hơn. Giờ bạn có thể chụp ảnh và phát lại từ xa kể cả khi máy ảnh đã tắt.

may-anh-Canon-PowerShot-G9-X-Mark-II-den-1

Tính năng chuyển sang kết nối Wi-Fi để tăng tốc độ kết nối hoàn toàn tự động và trơn tru. Bạn cũng có thể sử dụng thiết bị thông minh của mình như một chiếc điều khiển từ xa khi xem hình ảnh trên màn hình TV, không chỉ duyệt mà còn phóng to, thu nhỏ ảnh.

Comment
Share