190900770

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Bếp gas du lịch Tiross TS262

Bếp gas du lịch Tiross TS262

Bếp gas du lịch Tiross TS262 là sản phẩm bếp gas mang thương hiệu Tiross và được sản xuất tại Trung Quốc. Là một chiếc bếp gas được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, Tiross TS-260 rất thích hợp cho việc mang đi du lịch hoặc dành cho những người sống độc thân một mình.

Thông tin sản phẩm

Mặc dù được sản xuất tại Trung Quốc nhưng Bếp gas du lịch Tiross TS262 được sản xuất trên công nghệ Ba Lan, đạt khung tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Đặc biệt, cụm van của bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ba Lan đến nơi sản xuất, đảm bảo an toàn, chất lượng cũng độ bền của sản phẩm. Đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và tuổi thọ lâu dài.

Đặc điểm nổi trội

Bếp đạt hiệu suất cao khi nhiệt lượng đầu vào đạt 2600W mà lượng gas tiêu thụ chỉ tốn 190g/h. Bếp gas du lịch Tiross TS262 có vòng chắn gió, nên vẫn hoạt động bình thường ở ngoài trời hoặc nơi có gió lùa.

Bên sử dung lon gas có chứa 100% gas butane có khả năng đốt cháy cao và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt gas này tiện lợi, an toàn, dễ mang theo, dễ tháo lắp. Bếp có kích thước là Dài 33cm x Rộng 27.5cm x Cao 8cm.

Comment
Share