190904417

Giới thiệu Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF-M32mm f/1.4 STM

Ống kính EF-M32mm f / 1.4 STM là ống kính một tiêu cự khẩu độ lớn đầu tiên của Canon được chế tạo cho máy ảnh không gương sê-ri EOS M. Với tiêu cự 51mm (tương đương toàn khung hình), ảnh được chụp sẽ tự nhiên do góc nhìn khá đồng bộ với tầm nhìn của người. Việc sử dụng 1 thấu kính phi cầu GMo mang lại chất lượng hình ảnh gần bằng ống kính L cao cấp của Canon, cho phép người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét, độ phân giải tốt mà ống kính chính nổi tiếng trên toàn bộ khung hình

Lens-Canon-EF-M32mm-f1.4-STM-4

Chụp chân dung cực đẹp với khẩu f/1.4

Cho dù bạn đang chụp chân dung, thực phẩm, đồ trang sức và phụ kiện hoặc ảnh đường phố, hiệu ứng làm mờ hậu cảnh mịn màng, kem nền mà bạn có được ở khẩu độ tối đa f / 1.4 là lý tưởng để làm cho đối tượng bật. Khẩu độ tròn 7 lưỡi cung cấp các vòng tròn Bo tròn đẹp mắt.

Lens-Canon-EF-M32mm-f1.4-STM-2

Lens Canon EF-M32mm f/1.4 STM cho ảnh chụp thiếu sáng sắc nét

Một lợi ích khác của việc có khẩu độ tối đa lớn? Bạn có thể giữ tốc độ màn trập nhanh ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, chẳng hạn như vào ban đêm hoặc trong nhà. Nhỏ và nhẹ để phù hợp với thân máy sê-ri EOS M nhỏ gọn, ống kính này giúp bạn đạt được những bức ảnh sắc nét ngay cả khi chụp bằng tay.

Lens-Canon-EF-M32mm-f1.4-STM-1

Ống kính EF-M32mm f / 1.4 STM chụp gần ảnh lớn hơn

Lens-Canon-EF-M32mm-f1.4-STM-3

Ống kính EF-M32mm f / 1.4 STM cho phép bạn chụp từ khoảng cách gần 0,23m và chụp các đối tượng có kích thước lớn tới 0,25x, đủ để làm cho cả hạt cà phê lấp đầy khung hình. Để làm cho các bức ảnh của bạn nổi bật hơn nữa, tại sao không kết hợp các hiệu ứng đẹp mắt bạn có ở f / 1.4 vào bố cục của bạn?

Comment
Share