190903331

Giới thiệu Miếng lót thấm sữa một lần Farlin BF-634A

Farlin – là thương hiệu của công ty Farling Industrial được thành lập từ năm 1972, một thương hiệu đồ sơ sinh nổi tiếng của Đài Loan. Các sản phẩm nổi bật của hãng như bình sữa, xe đẩy, xe tập đi, gối bông và nhiều các dụng cụ khác,…  Các sản phẩm của hãng với thiết kế đẹp mắt, chất lượng đảm bảo, đa dạng về mẫu mã đem lại sự hài lòng và an tâm, thân thiết với hàng triệu gia đình.

Miếng lót thấm sữa một lần Farlin BF-634A 

Miếng lót thấm sữa một lần Farlin BF-634A với thiết kế tối ưu, sang trọng phù hợp nhiều cỡ ngực. Sản phẩm được làm bằng chất liệu Composite và Cotton mềm mịn giúp thấm được sữa nhanh hơn giữ vùng ngực khô thoáng rất an toàn cho da, tăng thêm sự thoải mái và dễ chịu cho mẹ vào những ngày nắng nóng

Bề mặt thấm hút thông minh với các khe rãnh nhỏ cho không khí dễ dàng lưu thông và thoát ra bên ngoài, tạo nên độ thông thoáng không gây kích ứng da tránh vi khuẩn an toàn cho sức khỏe cho mẹ.

Miếng lót thấm sữa Farlin BF-634A với cấu trúc sử dụng một lần thuận tiện cho việc sử dụng đem đi du lịch, đi làm

Những lưu ý khi sử dụng tấm lót thấm sữa:

  • Nên thay miếng lót sau 2 – 4 tiếng sử dụng tùy thuộc lượng sữa rỉ nhiều hay ít.
  • Nên hạn chế dùng sản phẩm quá lâu vì trong sữa mẹ có chứa nhiều chất dinh dưỡng dễ để vi khuẩn xâm nhập và trú ngụ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của bé và các mẹ.
  • Nên sử dụng miếng lót thấm sữa loại nào chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn thông tin trước khi sử dụng.
Comment
Share