191000794

Tai Nghe Bluetooth JBL Reflect Flow (Black) đã được thêm vào bộ sưu tập tai nghe true wireless 4, được thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng đặc biệt. Tai nghe đáp ững đầy đủ đại đa số nhu cầu sử dụng của người dùng, JBL Reflect Flow chắc chắc sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn đến khắp nẻo đường.

tai-nghe-JBL_Reflect_Flow_Black-1

Thiết kế năng động, trẻ trung

Với thiết kế không dây nhỏ gọn, có thể JBL Reflect Flow thuộc vào dòng sê-ri tai nghe dành cho thể thao với kiểu dáng năng động của mình. Dù ở ngoài đường hay phòng tập, bạn vẫn có thể sử dụng tai nghe để kết hợp giải trí, làm việc, nghe nhạc, quản lý cuộc gọi. Nút nhét tai được trang bị thêm móc cao su nhỏ giúp phần tai nghe được bám vào ống tai chắc chắn hơn, giúp bạn an tâm hơn dù có hoạt động mạnh cũng không lo rơi rớt.

Hệ thống âm thanh đời mới

Tai Nghe Bluetooth JBL Reflect Flow được trang bị đến 2 công nghệ âm thanh mới nhất của JBL là TalkThru và Ambient Aware, tạo điều kiện cho bạn chuyển đổi âm theo mục đích sử dụng. Với công nghê TalkThru, âm thanh sẽ được khuếch đại, bạn sẽ nói chuyện với mọi người xung quanh mà không cần tháo tai nghe vẫn có thể nghe được tiếng nói.

tai-nghe-JBL_Reflect_Flow_Black-3

Còn công nghệ Ambient Aware chỉ cho phép tiếng ồn lọt vào bên trong, giúp bạn vừa nghe nhạc vừa nghe được những âm thanh tiếp xúc bên ngoài. Điểm này giúp bạn di chuyển trên đường thuận tiện hơn, vì bạn có thể nghe được tiếng còi xe, đảm bảo an toàn hơn.

Tai nghe chống nước, bền bỉ với thời gian

Điểm nổi bật của dòng tai nghe JBL Reflect Flow là khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7, giúp tuổi thọ tai nghe được kéo dài hơn. Đồng thời, người dùng có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong môi trường mưa, mồ hôi khi đang luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra, JBL Reflect Flow có thể truy cập được Google Now và Siri nhanh chóng.

tai-nghe-JBL_Reflect_Flow_Black-2

Với thời lượng pin ấn tượng, bạn có thể thoải mái trải nghiệm không gian cả một ngày dài mà không lo hết pin. Tai nghe có thể sử dụng liên tục lên đến 10 giờ và cùng hộp sạch dự phòng cung cấp thêm 20 giờ sử dụng, một thời lượng rất ấn tượng và phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay.

Nếu bạn đang muốn tậu một tai nghe bluetooth để trải nghiệm công nghệ mới này thì tai Nghe Bluetooth JBL Reflect Flow xứng đáng để lựa chọn đấy.

 

Comment
Share