190900054

Loa Bluetooth Divoom – Timoo (Đen) sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc loa phổ thông, giải trí khi cùng tụ họp với bạn bè. Với kiểu dáng nhỏ gọn cùng công suất 6W của loa sẽ góp phần cho những bữa tiệc, những cuộc vui của bạn sôi động hơn đấy.

Loa-Bluetooth-Divoom-Timoo-xanh-la-1

Thiết kế ngộ nghĩnh cùng màn hình hiệu ứng hiện đại

Trọng lượng của loa chỉ có 380g, kích thước cũng khá nhỏ giúp bạn dễ dàng mang đến khắp mọi nơi. Kiểu dáng của loa tựa như một chú bò nhỏ, mọi chi tiết trên loa đều được hoàn thiện tỉ mỉ. Điểm đặc biệt ở chiếc loa này là có màn hình, cho phép người dùng tự tạo các ảnh pixel và hiệu ứng động theo sở thích riêng mang lại trải nghiệm ánh sáng lạ mắt, độc đáo.

Bên cạnh đó, loa còn được tích hợp cảm biến nhiệt độ cùng hệ thống đèn LED hiện đại, màn hình sẽ hiển thị đèn nhấp nhát. Khi nhạc được mở đèn LED cũng sẽ chuyển động theo âm nhạc, tạo nên cảm giác vui nhộn khi vừa nghe nhạc, vừa nhìn màn hình ” nhảy múa “.

Chất lượng âm thanh đặc biệt

Loa Bluetooth Divoom – Timoo có công suất lên đến 6W mang đến những trải nghiệm âm thanh đặc sắc, với khả năng phát âm thanh 360 độ cùng tích hợp bộ xử lý DSP mới. Cùng theo đó là những công nghệ âm thanh mới nhất được hãng sản xuất Divoom trang bị cho loa, sẽ giúp bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất.

Độc đáo với những tính năng riêng biệt

Không dừng lại ở chức năng phát nhạc, loa Divoom Tivoo còn hỗ trợ thông báo, đồng bộ tin nhắn cho các ứng dụng mạng xã hội phổ biến hiện này như: Facebook, Instagram, Twitter, Snapchat, Wechat,… Loa còn chức năng báo thức, tự ghi ghi âm giọng nói, khá thú vị đúng không nào.

Loa-Bluetooth-Divoom-Timoo-xanh-la-2

Ngoài ra, bạn còn có thể thử sức làm DJ với tính năng tạo bản phối với bộ trộn DJ chuyên nghiệp. Nếu bạn hứng thú với âm nhạc, hãy thử khám phá tính năng này để mix những bản nhạc yêu thích của riêng mình.

Kết nối Bluetooth 5.0 cùng thời lượng pin ấn tượng

Loa  Divoom Tivoo sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 đảm bảo kết nối ổn định cả trong thời gian dài khi sử dụng. Ngoài ra, loa còn hỗ trợ kết nối bằng thẻ nhớ SD hoặc cổng âm thanh 3.5 mm thông dụng.

Loa sử dụng pin Lithium-ion polymer với thời lượng pin dài, cho bạn thỏa sức thưởng thức âm nhạc trong cả một ngày dài.

 

Comment
Share