190902914

Giới thiệu, đánh giá sản phẩm Bộ Xếp Hình Vietoys 28CT con vịt

Bộ Xếp Hình Vietoys 28CT con vịt

Bộ Xếp Hình Vietoys 28CT con vịt là sản phẩm của Đồ chơi trẻ em Vietoys. Được thành lập năm 1979, Vietoys là thương hiệu chuyên về các sản phẩm đồ chơi bằng gỗ. Trải qua 40 năm thành lập và phát triển, Vietoys luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm từng ngày, cả về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm đồ chơi của Vietoys được thiết kế với tính giáo dục cao, kích thích trí tưởng tượng, sự sáng tạo của trẻ nhỏ. Đồng thời, luyện tập cho trẻ sự nhẫn lại, khéo léo, tính kỷ luật và hoạt động tập thể. Vietoys luôn tự hào là thương hiệu đồ chơi Việt Nam được đông đảo các bà mẹ tin dùng.

Thông tin sản phẩm

Bộ Xếp Hình Vietoys 28CT con vịt

Bộ Xếp Hình Vietoys 28CT con vịt được cấu tạo với nguyên liệu 100% từ gỗ, nhỏ nhẹ và rất an toàn cho bé, không chứa các chất độc hại. Các đường viền, góc cạnh của sản phẩm được bo tròn một cách tinh tế và đảm bảo tính mỹ thuật cao, đồng thời cũng loại bỏ được nguy cơ gây rách, trầy xước da bé.

Sản phẩm được thiết kế theo mô hình con vịt, và trong con vịt chứa đến 28 khối hình hộp vuông, tam giác, hình trụ, hình chữ nhật… khác nhau. Với số lượng hình trụ lớn như vậy sẽ cho bé một tài nguyên lớn, tha hồ sáng tạo các hình dạng khác nhau, kích thích sự sáng tạo ở não hộ.

Bộ Xếp Hình Vietoys 28CT con vịt với 28 khối gỗ với nhiều màu sắc khác nhau, tính thẩm mỹ cao, đồng thời khơi gợi sự tò mò và kích thích phát triển tự duy cho bé. Sản phẩm còn có dây kéo tiện dụng, giúp bé dễ dàng kéo đi khắp mọi nơi.

Comment
Share