190903066

Giới thiệu tổng quan về Đàn nhạc mini có đèn nhạc Winfun

Winfun là thương hiệu đồ chơi an toàn hằng đầu tại HongKong. Winfun chuyên cung cấp các loại đồ chơi an toàn, đồ chơi thông minh dành cho bé từ sơ sinh trở lên. Các sản phẩm mà Winfun cung cấp đều được làm từ chất liệu nhựa an toàn, màu sắc tươi sáng nhằm thúc đẩy quá trình phát triển thị giác và nâng cao khả năng tư duy, sáng tạo của trẻ. Đồ chơi Winfun được rất nhiều các bậc phụ huynh và các em nhỏ trên toàn thế giới ưa thích và tin dùng….Winfun luôn nỗ lực hết sức mình để đem đến các sản phẩm thú vị phục vụ cho các nhu cầu vui chơi cơ bản của trẻ sơ sinh, lứa tuổi mẫu giáo, cũng như các bé ở trường mầm non.

Đàn nhạc mini có đèn nhạc Winfun

Đàn nhạc mini có đèn nhạc Winfun với thiết kế ngộ nghĩnh với 8 phím đàn lớn, thiết kế bo tròn đáng yêu thu hút ánh mắt trẻ. Sản phẩm với màu sắc nổi bật giúp bé kích thức trí tò mò, kích thích thị giác cho bé. Đàn Winfun được làm từ chất liệu nhựa cao cấp rất an toàn sức khỏe của các bé đem lại sự hài lòng, an tâm cho bố mẹ.

Phần chân đàn chắc chắn có tác dụng kê đàn lên cao phù hợp với những màn trình diễn đứng của bé. Để bé có thể vừa ngồi vừa chơi thì bố mẹ hoàn toàn có thể tháo phần chân ra khỏi đàn, biến chiếc đàn thành một đồ chơi cầm tay mà bé có thể cầm theo người để chơi đi đâu tùy thích.

Điểm thú vị Đàn nhạc mini có đèn nhạc Winfun kèm mic xinh xắn để bé thể hiện các bài hát theo điệu nhạc, thích hợp để vui chơi cùng bạn bè và người thân. Việc âm thanh được phát ra lớn hơn qua loa sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

Comment
Share