191002002

Giới thiệu Hub Logitech screen share

CHIA SẺ NỘI DUNG ĐƠN GIẢN CHO MỌI CĂN PHÒNG

Screen Share của Logitech giúp chia sẻ nội dung nhanh chóng và dễ dàng tới mọi máy tính trong phòng họp. Đơn giản chỉ cần kết nối máy tính xách tay hoặc máy tính bảng qua HDMI để bắt đầu chia sẻ: không cần cài đặt phần mềm, nhập mật khẩu màn hình, hay thậm chí không cần kết nối Internet. Có giá thành phù hợp cho mọi căn phòng, Screen Share của Logitech loại bỏ rắc rối của việc đưa các slide, bảng tính, tài liệu và bản ghi video vào các cuộc họp trực tuyến.

CHIA SẺ NỘI DUNG ĐƠN GIẢN CHO MỌI CĂN PHÒNG

 

CHIA SẺ TỨC THỜI

Chỉ cần cắm vào. Đó chẳng phải là cách chia sẻ nội dung mọi người vẫn nghĩ sao? Không cần kiểm tra và xác minh ID cuộc họp hay mã ghép cặp. Và không cần phải lóng ngóng với các nguồn đầu vào và điều khiển từ xa. Không cần học, không cần cài đặt phần mềm và bạn còn chẳng cần phải trực tuyến. Chỉ cần kết nối và thuyết trình.

CHIA SẺ TỨC THỜI

CHIA SẺ TỚI BẤT KỲ CUỘC HỌP

Đừng để cho những đồng nghiệp phía xa ngồi mãi ở đầu tối của cuộc gọi hội nghị. Screen Share của Logitech hoạt động với Zoom, Skype for Business, WebEx, BlueJeans và các dịch vụ hội họp khác có hỗ trợ chia sẻ nội dung.

CHIA SẺ TỚI BẤT KỲ CUỘC HỌP

NHỎ GỌN VÀ MẠNH MẼ

Sử dụng công nghệ mã hóa video mà vẫn nhỏ gọn, Thiết bị Screen Share (1) kết nối tới máy tính phòng hội nghị qua USB và (2) có một ngõ vào HDMI để chia sẻ nội dung tức thời.

NHỎ GỌN VÀ MẠNH MẼ

Comment
Share