19010303

Giới thiệu Chuột máy tính Newmen G7 Plus (Đen)

Newmen ( Một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, chuyên thiết kế các dòng thiết bị chuột và bàn phím – gaming gear, được thành lập vào tháng 1 năm 1998 tuy nhiên Newmen đã chiếm được thị phần lớn của cả trong nước và ngoài nước. Newmen chủ yếu chiếm lĩnh lấy các thị trường phân khúc giá rẻ bình dân bằng những thiết kế đơn giản, sản phẩm của họ thường mang chất lượng cao hơn là các “hiệu ứng” của các hãng khác nhưng vẫn không kém phần bắt mắt và tinh tế.

Chi tiết sản phẩm:

  • Sản phẩm Chuột máy tính Newmen G7 Plus là loại chuột gaming có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp mắt, phù hợp với tất cả người dùng, là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.trải nghiệm các tựa game hàng đầu một cách tuyệt vời nhất.
  • Được trang bị cảm biến  PixArt & 99GlassGo cho phép Newmen G7 Plus có thể sử dụng trơn tru trên nhiều mặt phẳng khác nhau
  • Với độ phân giải quang học lên tới tối đa 1600Dpi, giúp Newmen G7 Plus đạt được độ nhạy rất cao, con trỏ chuột di chuyển trơn tru trên màn hình cho bạn khả năng làm chủ chuyển động chuột khi chơi các game FPS hay Moba.
  • Được bổ sung thêm nút bấm DPI và 2 nút chức năng bên cạnh giúp người dùng có thể điều chỉnh độ nhạy chuột tùy theo mục đích và như cầu sử dụng cũng như thao tác nhanh và dễ dàng hơn.
  • Nút chuột trái và phải nằm tách biệt với nhau, ngăn cách bởi nút lăn cho năng bấm chính xác, tránh bị kẹt nút, tăng độ nhạy khi dùng.
  • Nút cuộn được thiết kế trống trơn trượt, lăn chuột dễ dàng hơn, có chức năng bấm để thao tác nhanh hơn.
  • Chuột Newmen G7 Plus được trang bị công tắc Omron có độ bền 10 triệu lần bấm.
Newmen G7 Plus Black

Newmen G7 Plus Black

Sản phẩm có 3 màu cá tính: Đen, Xanh dương, vàng.

Sản phẩm có 3 màu cá tính: Đen, Xanh dương, vàng.

Comment
Share