19040465

Giới thiệu/ Đánh giá Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám)

Ngày nay, Macbook là sự lựa chọn của rất nhiều người sử dụng hiện nay. Mac sở hữu khá nhiều ưu điểm từ những thiết kế cao cấp, kích thước gọn nhẹ tiện lợi trong sử dụng, hiệu suất làm việc cao,… những đôi khi Mac đem lại cho người dùng một vài bất tiện vì không được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết với các thiết bị điện tử khác. Giải pháp cho bạn để có thể khắc phục yếu điểm này và hoàn thiện hơn cho chiếc Macbook thân yêu của mình chính là sử dụng Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám)

Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám)

Cáp chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám) thiết kế tinh tế, đẹp mắt

Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám) được chế tác từ chất liệu cao cấp vỏ nhôm nguyên khối siêu nhẹ nhưng rất bền chắc đem lại sự an tâm cho người sử dụng với . Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám) là một thiết bị vô cùng tiện lợi tiện lợi dễ dàng để trong túi xách, balo mang theo khi đi làm, đi công tác. Với trang bị đèn LED màu xanh biểu thị trạng thái hoạt động và nguồn dễ dàng cho người dùng nắm bắt về thông tin

Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám) -2

Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám) với các kết nối thuận tiện cho người sử dụng

Mặc dù có thiết kế khá nhỏ gọn, nhưng Bộ chuyển đổi JCPAL Linx USB-C to HDMI 3 in 1 (Xám) vẫn sở hữu đầy đủ các công năng thiết yếu nhất. Thiết bị được trang bị các cổng kết nối thông dụng nhất, bao gồm: Cổng HDMI port có khả năng xuất video UHD 4K ở 30Hz. Ngoài ra cáp bổ sung của cổng USB 3.0 cho phép người dùng có thể kết nối các thiết bị USB như ổ cứng ngoài, bàn phím hoặc iPhone với MacBook Pro.

Comment
Share