190900063

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max (Đỏ) có kiểu dáng như một chiếc tivi thu nhỏ khá độc đáo. Với kích thước 184.5 x 163 x 86 mm, người dùng có thể dễ dàng mang đến khắp mọi nơi, hoặc đơn giản chỉ đặt ở góc nhỏ trong phòng như một vật trang trí đặc biệt. Bên cạnh đó, loa còn có nhiều tính năng đặc biệt giúp sản phẩm khác biệt thu hút hơn hẳn các loại loa bình thường khác.

Loa-Bluetooth-Divoom-Tivoo-max-do-0

Màn hình LED khác biệt

Loa Divoom – Tivoo-max  sở hữu màn hình LED RGB 256 sở hữu 16 triệu màu. Màn hình chuyển đổi linh hoạt, bạn có thể tự sáng tạo, cho phép tự tạo các ảnh pixel, hiệu ứng animation, remix nhạc để hiển thị vô cùng thú vị.

Chất lượng âm thanh cực đỉnh với công suất 40W

Dù kích thước khá nhỏ nhưng loa Tivoo-max vẫn gây ấn tượng mạnh về chất lượng âm thanh khi được trang bị hệ thống âm thanh 2.1 cùng công suất loa 40W mạnh mẽ. Ngoài ra, loa còn có âm bass cực chuẩn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác biệt về từng thể loại âm nhạc khác nhau. Âm thanh sẽ được cảm nhận chân thực dù đang ở trong phòng kín hay khu vực ngoài trời.

Các tính năng đa dạng

Loa có chức năng nghe radio truyền thống, và còn được hiện đại hóa với API Internet Radio để người dùng thoả sức khám phá nguồn tài nguyên âm nhạc với hơn 50,000 đài phát thanh trên toàn thế giới. Loa còn hỗ trợ  DJ Marker 3.0 để hỗ trợ 96 hiệu ứng âm thanh và 23 nhạc cụ cho bạn thỏa sức sáng tạo với âm nhạc.

Loa-Bluetooth-Divoom-Tivoo-max-do-1

Để thay đổi kho ảnh được hiển thị trên màn hình bạn có thể download app Divoom Smart trên Appstore và CH Play và tất nhiên cài đặt là miễn phí.

Kết nối công nghệ Bluetooth 5.0

Loa Tivoo-max sư rudjng công nghệ kết nối 5.0 ổn định và tốc độ nhanh hơn các chuẩn trước đó. Về tầm phủ sóng, khoảng cách đã được nâng lên thành 300m.

Loa Bluetooth Divoom – Tivoo-max  sở hữu viên pin có dung lượng 3000 mAh với thời gian trải nghiệm là 10 giờ. Thời gian sạc chỉ mất gần một nửa thời gian chơi nhạc tương đương với 4,5 giờ.

Comment
Share