190800494 – Seagate Expansion Desktop 6TB (STEB6000403)

Seagate Expansion Desktop

Giới thiệu ổ cứng mở rộng Seagate Expansion Desktop

Expansion Desktop là dòng ổ cứng chuyên dụng của Seagate dành cho những ai cần giải pháp nâng cấp lưu trữ đơn giản cho góc làm việc của mình. Đồng thời đem lại dung lượng lưu trữ cực kì lớn, với nhiều lựa chọn khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ khác nhau, phù hợp với từng phân khúc sử dụng.

Seagate Expansion Desktop

Dung lượng cực lớn

Với việc linh hoạt trong lựa chọn dung lượng, từ 2TB lên tới 10TB, dòng ổ cứng mở rộng Expansion Desktop của Seagate là một yếu tố không thể thiếu đối với bất kì người dùng PC hay Laptop nào cần tới giải pháp lưu trữ lớn.

Tất cả các dữ liệu hàng ngày cũng như các file media như hình ảnh, nhạc, video thậm chí là bluray, người dùng sẽ không còn phải lo lắng khi dung lượng của ổ cứng bên trong máy tính trở nên chật chội với quá nhiều dữ liệu.

Seagate Expansion Desktop

Dễ dàng sử dụng

Khác với các giải pháp mở rộng lưu trữ như NAS, hoặc RAID, Seagate Expansion Desktop cực kì thân thiện đối với người sử dụng. Chỉ cần cắm nguồn vào và kết nối với máy tính thông qua kết nối USB 3.0 là mọi thứ sẽ hoạt động một cách hoàn hảo, không cần phải cài đặt thêm các phần mềm phức tạp để cấu hình.

Seagate Expansion Desktop

Ngoài ra, việc sử dụng Seagate Expansion Desktop cũng cực kì đơn giản, toàn bộ các thao tác sao chép dữ liệu sẽ không hề khác gì so với một chiếc USB thông thường.

Tính tương thích cao

Seagate Expansion Desktop có khả năng tương thích rất tốt đối với tất cả các định dạng file cũng như hệ điều hành Windows (Windows 7 hoặc cao hơn), giúp tối ưu trải nghiệm người dùng.

Seagate Expansion Desktop

Comment
Share