190800072 – Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Thiết kế tinh giản đậm cá tính

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Thiết kế mỏng ấn tượng chỉ 7.8mm cùng lớp vỏ bằng nhựa bóng mượt liền mạch khiến Galaxy A20 trở nên vừa vặn hoàn hảo trong bàn tay bạn. Tính năng quét vân tay tại mặt sau được đặt vừa đúng tầm tay, giúp bạn mở khóa điện thoại trong nháy mắt. Cùng với sắc màu xanh trẻ trung tinh tế hút mắt từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế sắc sảo với màn hình Infinity-V 6.4 inch

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Galaxy A20 có thiết kế bo tròn với màn hình tràn viền kiểu “giọt nước” kiểu mới mà Samsung gọi đó là Infinity-V. Kiểu thiết kế này cho tỉ lệ hiển thị màn hình được đạt tối đa.

Màn hình của máy có độ lớn 6.4 inch với tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sinh động. Nhờ tỉ lệ màn hình 19:9 cùng thiết kế Infinity-V thì bạn sẽ có một trải nghiệm khá mới mẻ và thích thú khi so với các màn hình 18:9 thông thường.

Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn thế giới giải trí trên màn hình Infinity-V HD+ trên Galaxy A20. Dù đang thưởng thức các bộ phim hấp dẫn hay chơi game, Galaxy A20 đều đưa bạn đắm chìm vào từng chuyển động hoàn mỹ, sắc nét thật hơn cuộc sống.

Camera kép đỉnh cao với chụp hình góc rộng

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Khám phá bộ đôi camera sau 13MP và camera 5MP Góc Siêu Rộng 123 độ mang đến những tấm ảnh sống động, chân thực và sắc nét đến khó tin. Thỏa sức sáng tạo và bắt trọn mọi khoảnh khắc cho hành trình thêm trọn vẹn khó quên.

Điểm thu hút của máy chính là khả năng chụp và lưu ảnh rất nhanh, cùng khả năng chụp góc rộng 76 độ và siêu rộng 123 độ giúp bạn không bị bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống.

Camera trước 8MP trang bị trên Galaxy A20 khiến mọi bức selfie của bạn trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Chế độ Selfie giúp làm mờ phông nền phía sau biến bạn thành chủ thể rực rỡ nhất trong khung hình.

Pin khủng dùng cả ngày 24 giờ

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Với dung lượng 4,000 mAh mạnh mẽ, Galaxy A20 luôn đầy pin suốt cả ngày dài để bạn thoải mái nhắn tin với hội bạn, tự do xem video trực tuyến và làm mọi điều mình thích. Tính năng Sạc Nhanh nhanh chóng khôi phục năng lượng, cho bạn tiếp tục thỏa sức trải nghiệm điện thoại bất tận.

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy A20 này sử dụng cổng sạc Micro USB dễ tìm thấy ở bất cứ nơi đâu hiện nay, rất thuận tiện trong việc lắp năng lượng lại cho thiết bị.

Sử dụng đồng thời mở khóa khuôn mặt và vân tay

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Trên Samsung Galaxy A20 bạn có thể sử dụng đồng thời 2 phương thức bảo mật được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là mở khóa khuôn mặt và vân tay.

Giao diện One IU tối ưu trải nghiệm của người dùng

Giới thiệu chi tiết Điện thoại Samsung Galaxy A20 , Xanh

Tận hưởng những đột phá trên giao diện One UI của Samsung Galaxy A20 mang đến hiệu suất ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng, tối ưu hóa việc chạy các ứng dụng trên máy cũng như cải thiện việc tiêu tốn năng lượng pin. Chuyển đổi dễ dàng toàn bộ màn hình sang tông tối với Chế Độ Ban Đêm trên Galaxy A20 mang lại cảm giác tự nhiên và dễ chịu cho mắt khi sử dụng.

 

Comment
Share