190800100 – Samsung Galaxy S10

Samsung Galaxy S10

Từ trước đên nay, dòng điện thoại Galaxy không những trở thành biểu tượng cho các bước tiến công nghệ vượt bậc của Samsung. Mà còn được rất nhiều người yêu công nghệ yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và độc đáo của mình.

Giới thiệu Samsung Galaxy S10

So với thế hệ S9 trước đây, Galaxy S10 sử dụng bộ xử lý cao cấp Exynos 9820 với 8 nhân xử lý khác nhau, đem lại tốc độ xử lý cực kì ấn tượng. Ngoài ra, sử dụng bộ nhớ RAM lên tới 8GB, S10 có khả năng xử lý đa nhiệm rất tốt, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc hết bộ nhớ khi sử dụng.

Samsung Galaxy S10

Màn hình

Sử dụng công nghệ màn hình độc quyền của Samsung, S10 là một trong những chiếc điện thoại có thiết kế màn hình đẹp nhất hiện nay. Với tấm nền Super AMOLED sở hữu độ phân giải 1440 x 3040 và độ tương phản cao, sẽ rất khó có thể tìm được điểm nào để chê về khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc của S10.

Đấy là chưa kể tới kích thước màn hình 6.1″, chiếm tới 88% diện tích hiển thị ở mặt trước nhờ vào công nghệ Infinity Edge của Samsung. Đem lại không gian hiển thị lớn đồng thời đảm bảo điện thoại vẫn nằm trong tay người dùng một cách dễ chịu nhất.

Samsung Galaxy S10

Camera

Một trong những thế mạnh mà không thể không nhắc tới khi nói về S10 là hệ thống 3 camera của chiếc điện thoại này. Sở hữu 2 camera 12MP, 1 camera được thiết kế với khả năng chụp góc rộng, trong khi camera còn lại đem lại khả năng zoom quang học rất tốt. Ngoài ra, S10 còn có thêm một camera siêu rộng 16MP khác với khẩu độ f/2.2 cho góc chụp rất tốt nếu như bạn là một người yêu thích chụp ngoài trời.

Samsung Galaxy S10

Sạc không dây

Kết hợp dung lượng pin lớn (3400mAh) và khả năng sạc không dây cực kì nhanh, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc hết pin giữa chừng.

Samsung Galaxy S10

Power Share

Với Power Share, bạn có thể sạc các thiết bị ngoại vi khác như đồng hồ thông mình hoặc điện thoại của bạn bè chỉ với một cú chạm vào ngay trên mặt sau của điện thoại.

Samsung Galaxy S10

Comment
Share