190800106

Thiết kế hiện đại của máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8″ (2017) (Vàng)

Samsung Galaxy Tab A (2017, 8.0 inch) ấn tượng với kiểu dáng thời thượng trẻ trung, với chất liệu kim loại cùng đường viền mỏng mềm mại. Vừa tay, nhỏ gọn giúp người dùng thoải mái thao tác, cùng bạn đồng hành đến khắp mọi nơi.

may-tinh-bang-samsung-galaxy-tab-a-80-2017-den-1

Với màn hình rộng 8 inch cùng độ phân giải 1280 x 800 pixels , giúp hiển thị hình ảnh rõ nét, sống động. Màu sắc tự nhiên và chân thực giúp bạn trải nghiệm những giây phút giải trí, lướt web, xem phim, chơi game với chất lượng tốt nhất.

Sở hữu camera 8MP ưu việt

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8″ trang bị camera sau 8MP với khẩu độ lớn f/1.9 cùng khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng và lấy nét tự động giúp ảnh chụp sắc nét, màu sắc tự nhiên. Bên cạnh đó, còn có nhiều chế độ chụp ảnh bổ sung như HDR và Chế Độ Pro để bạn thỏa sức sáng tạo, cho ra nhiều bức ảnh có dấu ấn riêng hoàn hảo.

Samsung Galaxy Tab A dung lượng pin lớn cho trải nghiệm hoàn hảo

Với dung lượng pin lớn người dùng có thể thoải máy sử dụng trong nhiều giờ liên tục, thời gian dài lên đến 14 giờ, cho bạn thoải mái trải nghiệm trong nhiều giờ liên tục.

may-tinh-bang-samsung-galaxy-tab-a-80-2017-vang-2

Cấu hình mạnh mẽ

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8″ (2017)  sử dụng chip Snapdragon 425, bộ nhớ RAM 2Gb cùng bộ nhớ trong 16Gb. Người dùng có thể mở rộng dung lượng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy sử dụng hệ điều hành Android 7.1 với giao diện quen thuộc như các dòng điện thoại  Galaxy dòng A.

Kết nối nhanh chóng với 4G LTE

Máy tính bảng hỗ trợ kết nối 4G một trong những chuẩn kết nối nhanh và mạnh nhất hiện nay. Bạn sẽ lướt web nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần so với kết nối 3G trước đây.

Ngoài ra, máy còn có chế độ Home giúp người dùng kiểm tra thông tin nhanh chóng trong lúc sạc, cùng chức năng xoay màn hình thông minh.

may-tinh-bang-samsung-galaxy-tab-a-80-2017-vang-3

Với một mức giá khá hợp lý thì máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8″ (2017)  khá phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam. Bạn sẽ thỏa sức trải nghiệm, giải trí cùng với chiếc máy tính bảng thời thượng này.

 

Comment
Share