1602634

Cáp HDMI to VGA + Audio Unitek (Y6355)

Giới thiệu Cáp HDMI -> VGA + Audio Unitek (Y6355) – Giải pháp 3 trong 1

Cáp HDMI to VGA + Audio Unitek (Y6355)

Cáp HDMI -> VGA + Audio Unitek (Y6355) là cáp chuyển đổi từ HDMI ra cổng VGA và Audio của nhà sản xuất nổi tiếng Unitek. Sản phẩm chính là giải pháp hữu hiệu 3 trong 1 đáp ứng nhu cầu kết nối từ laptop, PC có cổng HDMI tới Tivi, máy chiếu hỗ trợ cổng VGA.

Thiết kế

Cáp HDMI -> VGA + Audio Unitek (Y6355) có độ dài cáp khoảng 8 cm. Một đầu là HDMI, đầu ra là VGA + Audio. Sản phẩm được phủ một lớp sơn đen bóng bẩy rất bắt mắt. Vỏ cáp làm từ vật liệu nhựa cao cấp, cách điện, cách nhiệt, rất chắc chắn. Chân cắm được mạ vàng đảm bảo tín hiệu kết nối ổn định. Nhà sản xuất trang bị thêm 1 đầu mini HDMI và 1 đầu micro HDMI đi kèm cáp để người dùng có thể kết nối các thiết bị không hỗ trợ HDMI với Tivi hay máy chiếu.

Cáp HDMI to VGA + Audio Unitek (Y6355)

Tính năng

Cáp HDMI -> VGA + Audio Unitek (Y6355) hỗ trợ xuất hình ảnh cổng VGA lên tới độ phân giải 1080p, cho chất lượng hình ảnh cực kì sắc nét. Cổng Audio có thể cắm tai nghe hoặc cắm loa, người dùng có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao từ điện thoại có cổng microHDMI.

Cáp HDMI to VGA + Audio Unitek (Y6355)

Để đảm bảo nguồn điện ổn định, người dùng có thể cắm cổng cấp nguồn DC 5V từ điện thoại hay pin dự phòng để cáp đạt hiệu năng tốt nhất. Sản phẩm nhỏ gọn có thể cất trong túi xách, balo, mang đi bất kì đâu, đánh tan nỗi lo thiếu cổng kết nối khi làm việc. Cáp HDMI -> VGA + Audio Unitek (Y6355) tương thích với đa số hệ điều hành phổ biến hiện nay. Người dùng chỉ cần cắm và sử dụng ngay lập tức.

Comment
Share