1809580

Đánh giá Smart Tivi TCL 49 inch 49S62

Giới thiệu chung 

Ti vi là một trong những mặt hàng thành công nhất của hãng TCL với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, hạn chế mỏi mắt nhờ việc phát triển công nghệ ánh sáng tự nhiên. Tới với sản phẩm lần này, Smart Tivi TCL 49 inch 49S62, TCL tiếp tục phát huy và thể hiện được thế mạnh của mình.

Hiệu năng 

Sản phẩm với kích thước 49 inch, có đường viền màn hình được tối giản tinh tế để tối đa trải nghiệm xem của bạn. Cùng với độ phân giải được hỗ trợ ở mức full HD (1920 x 1080) và góc nhìn rộng tiêu chuẩn 178 độ, bạn sẽ có được những hình ảnh sắc nét và toàn diện.

Smart Tivi TCL 49 inch 49S62

Tiếp đó, ti vi TCL này được tích hợp công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II, đem đến hình ảnh với màu sắc vô cùng tự nhiên và gần gũi với thực tế. Trên hết, công nghệ giúp bạn đỡ mỏi mắt hiệu quả, đặc biệt sau khi xem ti vi trong suốt một khoảng thời gian dài, hình ảnh bạn xem sẽ trở nên rõ ràng, sắc nét hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị 2 loa cùng tổng công suất lên đến 16 W cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng với cấu tạo đặc biệt này, ti vi được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby MS11, giúp truyền tải đến người nghe cảm giác chân thực, sống động bao trùm toàn bộ không gian xung quanh.

Smart Tivi TCL 49 inch 49S62

Ngoài ra, sản phẩm được cài đặt hệ điều hành App TV + OS nhanh và mượt. Cùng kho ứng dụng TV+ vô cùng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến, bạn được trao cho rất nhiều lựa chọn để có thể xem xét và tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách tối đa.

Cuối cùng, Smart Tivi TCL 49 inch 49S62 được trang bị sẵn ứng dụng độc quyền T-cast, giúp bạn kết nối với điện thoại thông minh để sử dụng như một chiếc điều khiển từ xa hay cho phép hiển thị nội dung trong điện thoại lên tivi. Một ứng dụng vô cùng hữu ích và làm mới trải nghiệm xem ti vi cho bạn và gia đình.

 

 

 

Comment
Share