1203408

Đánh giá Thiết bị mạng Linksys E1200 Wireless

Giới thiệu chung

Thiết bị mạng Linksys E1200 Wireless là một lựa chọn hợp lý để bạn chia sẻ kết nối Internet tốc độ cao với Wi Fi chuẩn N cho các công việc cũng như giải trí cơ bản. Với mức giá cùng hiệu suất ổn định, dòng thiết bị là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các hộ gia đình hay ký túc xá sinh viên.

Cấu tạo

Thiết bị có thiết kế phổ thông với tông màu đen chủ đạo cùng kết cấu khá đơn giản. Sản phẩm có bố trí những  khe thoát nhiệt để tản nhiệt hiệu quả hơn để sản phẩm không quá nóng khi phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Ngoài ra mặt trước có một dãy đèn tín hiệu để báo cho bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị trong khi toàn bộ cổng kết nối và nút chức năng được bố trí ở mặt sau. Tại đây, bạn có 4 cổng LAN 10 / 100Mbps và 1 cổng WAN 10 / 100Mbps.

Hiệu năng 

Bên cạnh đó, thiết bị có 2 ăng ten ngầm với hiệu suất tương đối tốt, góp phần mở rộng mức độ phủ sóng. Hơn nữa, thiết bị có thể cung cấp tốc độ đường truyền dữ liệu không dây lên tới 300Mbps, phù hợp để sử dụng cho nhiều hoạt động khác nhau như xem video HD, chơi game online hay tải các tập tin lớn.

Ngoài ra, với phần mềm Linksys App được sử dụng hoàn toàn dễ dàng trên điện thoại thông minh, quá trình thiết lập hệ thống quản lý hệ thống mạng trở nên đơn giản hơn. Bạn cũng có thể theo dõi hoạt động, hiệu suất cũng như cập nhật Firmware cho thiết bị để nó luôn đạt trạng thái tốt nhất mỗi lần sử dụng.

Thiết bị mạng Linksys E1200 Wireless

Cuối cùng, Thiết bị mạng Linksys E1200 Wireless được hỗ trợ chức năng QoS (Quality of Service), góp phần hỗ trợ thiết bị truyền dữ liệu với thời gian trễ tối thiểu và cung cấp băng thông cho những ứng dụng truyền thông đa phương tiện. Với băng thông dựa trên IP control, tính năng cho phép bạn xác định lượng băng thông được phân bổ cho mỗi thiết bị và tái phân bổ sự lưu thông đó theo ý bạn.

Comment
Share