1809160

Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL

Giới thiệu Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL BạC (SILVER)

Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL

Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL là sản phẩm chuột không dây đến từ thương hiệu Xiaomi đang rất nổi tiếng. Sản phẩm có thiết kế rất thời trang, tinh tế cùng tính năng hiện đại, tiện lợi sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những chiếc laptop có kiểu dáng đẹp, thời thượng.

THIẾT KẾ

Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL có màu bạc lấp lánh được tạo nên từ nhựa ABS thân thiện với môi trường và hợp kim nhôm bóng bẩy. Sản phẩm chống trầy xước, chống bám vân tay. Chuột được gia công tinh tế và hoàn thiện đến từng chi tiết làm nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế và sắc sảo của thiết bị. Mặt trên của thiết bị là cụm hình tròn gồm hai nút bấm và con lăn.

Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL

Mặt dưới là khe đựng pin, nút tắt/bật và nút chuyển đổi tính năng. Khối lượng của chuột tất nhẹ chỉ 77.5 gam tính cả pin, có thể đem đi bất kì đâu một cách dễ dàng. Sản phẩm có kích kích thước 110.2 x 57.2 x 23.6 mm. Thiết kế nút bấm với áp lực 0.6N đem lại hiệu suất cao và cho cảm giác thoải mái, êm tay khi sử dụng. Thiết kế bo tròn phù hợp với hai tay, không dây khó chịu khi sử dụng.

TÍNH NĂNG

XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GLL hỗ trợ kết nối không dây qua Bluetooth và kết nối 2.4G. Người dùng có thể kết nối chuột với hai máy tính và dễ dàng chuyển đổi bằng nút phía dưới đáy. Chuột tương thích với đa số máy tính và thiết bị di động hiện nay.

Chuột máy tính XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL

Chuột sử dụng công nghệ cảm biến điện quang Laser hoạt động trên hầu hết mặt phẳng, kể cả mặt kính, Với DPI 1200 đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí. Chuột sử dụng 2 viên pin AAA, điện năng 3V cho thời gian sử dụng rất dài. Bán kính sử dụng sản phẩm là trong vòng 10m.

TỔNG KẾT

Chuột XIAOMI MI PORTABLE HLK4007GL với thiết kế đẹp, tinh tế, màu sắc trang nhã, tính năng chuyển đổi linh hoạt là một lựa chọn phụ kiện máy tính đáng chú ý trong tầm giá bình dân.

Comment
Share