190904526

Ống kính máy ảnh/Lens Canon EF180mm f/3.5L Macro USM được thiết kế để chụp ảnh sản phẩm, là dòng L lý tưởng để chụp các chi tiết phức tạp từ khoảng cách làm việc dù có rộng.

Tổng quan về Lens Canon EF180mm f/3.5L Macro USM 

Để chụp ảnh macro, ống kính này tạo ra độ phóng đại tối đa 1: 1 cùng với khoảng cách làm việc 0,48 m. Độ dài tiêu cự dài cũng rất lý tưởng cho động vật hoang dã, với màng chắn khẩu độ 8 cánh của nó tạo ra hình ảnh sắc nét với hiệu ứng nhòe nền đẹp trong phạm vi lấy nét.

Lens-Canon-EF180mm-f3.5L-Macro-USM-2

Ống kính macro tele 180mm này có khả năng chụp cận cảnh lên tới 1x. Đó là lý tưởng để chụp ảnh côn trùng và động vật nhỏ, nơi mà một khoảng cách làm việc dài là bình thường. Phạm vi lấy nét có thể dễ dàng được chuyển đổi trong khoảng 0,48m / 1,6ft. đến vô cùng và 1,5m / 4,9ft. đến vô cùng. Sử dụng ba yếu tố UD hiệu chỉnh phổ thứ cấp.

Sử dụng một cấu trúc nổi bên trong đảm bảo phân định sắc nét ở mọi khoảng cách chủ thể. Vì độ dài của ống kính không thay đổi khi lấy nét, nên không cần phải lo lắng về việc ống kính tiếp xúc với chủ thể. USM kiểu vòng mang lại khả năng lấy nét tự động yên tĩnh. Tập trung thủ công toàn thời gian cũng có sẵn. Độ phóng đại tối đa có thể được nâng lên 1,4x hoặc 2x bằng cách sử dụng Extender EF 1.4x II hoặc 2x II.

Lens-Canon-EF180mm-f3.5L-Macro-USM-3

Những điểm cộng của Lens Canon EF180mm f/3.5L Macro USM

Ống kính Macro USM EF 180mm f / 3.5L là ống kính MACRO tele cung cấp độ phóng đại tối đa 1.0x cho các cận cảnh kích thước thật được chụp xa hơn

Ultra-Sonic Motor tích hợp (USM) điều khiển Auto Focus nhanh và yên tĩnh với ghi đè thủ công đầy đủ tùy chọn

Lens-Canon-EF180mm-f3.5L-Macro-USM-1

Cổ chân xoay có thể tháo rời được bao gồm

Ba yếu tố phân tán cực thấp (UD) làm giảm quang sai màu

Giảm bóng ma và bùng phát với lớp phủ Super Spectra

Tương thích với tất cả các máy ảnh DSLR của Canon và máy ảnh không gương lật EOS-M với bộ chuyển đổi Mount EF-EOS M

Comment
Share