1808194

Đánh giá chi tiết Tivi Smart QLED Samsung 55 Inch Màn Hình Cong 55Q8CAM

Thiết kế

Màn hình 55 inch cỡ lớn phù hợp với các không gian rộng lớn, sang trọng như phòng khách lớn, phòng họp lớn,..Thiết kế 360° giúp chiếc TV này trông đẹp ở mọi góc nhìn nhưng cũng không kém phần hài hòa với không gian sống. Chiếc TV trở thành một phần của không gian sống đẳng cấp ngay cả khi không khởi động, nhờ vào kiểu dáng mặt lưng trơn và thiết kế tràn viền tinh tế

Công nghệ Quantum Dot chấm lượng tử mới

Tivi sở hữu độ phân giải 4K UHD nét gấp 4 lần tivi thông thường, nhưng điểm nhấn của QLED 55 inch Samsung UHD 55Q8CAM là công nghệ Quantum Dot với lõi hợp kim đem đến những trải nghiệm màu sắc thật sự chân thực

Công nghệ Q Color giúp màu sắc sống động hơn bao giờ hết

Công nghệ Q contrast giúp tăng độ tương phản của TV

Độ sắc nét hoàn hảo bất kể dù ngày hay đêm, ngoài ra nhờ công nghệ Q HDR Elite các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời mà trước kia không nhìn thấy được nay đã hoàn toàn rõ nét và chi tiết. Sắc trắng tinh khiết hơn, sắc đen sâu thẳm hơn.

Q Viewing Angle

Không còn lo lắng hiện tượng nhiễu màu. Trải nghiệm xem giống nhau ở mọi nơi. Với màu sắc sống động và các góc nhìn tuyệt vời của Q8C, bạn có thể tận hưởng nội dung giải trí ở bất kỳ vị trí nào.

Bộ xử lý Q engine đầy mạnh mẽ

Trái tim mới của  QLED 55 inch Samsung UHD 55Q8CAM nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, mang đến trải nghiệm xem hoàn hảo. Bộ xử lý hoạt động vượt trội cùng khả năng phân tích nội dung hiệu quả cho chất lượng hình ảnh tối ưu nhất.

Tương tác người dùng dễ dàng với hệ điều hành Tizen

Hệ điều hành Tizen với giao diện đẹp, dễ dàng sử dụng, cùng với đó là giao diện Smart Hub giúp người dùng lướt web, tải về ứng dụng và giữ liên lạc với gia đình, bạn bè thông qua các dịch vụ mạng xã hội… Ngoài ra, còn có thể thưởng thức hình ảnh, video và tập tin nhạc được lưu trữ trên các thiết bị lưu trữ ngoại vi.

Thông số kỹ thuật

Bảo hành (tháng): 24
Thương hiệu: Samsung
Model: 55Q8CAM
Kích thước màn hình: 55″
Kiểu màn hình: Màn hình cong
Độ phân giải: 3840 x 2160
Công nghệ màn hình: QLED
Tần số quét: 200 Hz
Kết nối: 4 x HDMI; LAN; WiFi
Cổng USB: 3 x USB
Hệ điều hành: Tizen
Kích thước: 122 x 70 x 9 cm
Tính năng: Dolby Digital Plus

 

 

Comment
Share