190800121

Đánh giá chi tiết về Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen được thiết kế và sản xuất bởi hãng Samsung – là một công ty thiết kế, sản xuất và phát triển thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng, thiết bị lưu trữ,… và là một trong những nhà sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới có lịch sử lâu đời trong ngành. Công ty được thành lập vào ngày 1/3/1938 và có trụ sở chính được đặt tại Seoul, Hàn Quốc.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_3

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen được thiết kế chuyên dùng cho việc tập luyện thể thao cũng như tận hưởng mọi khoảng khắc trong cuộc sống thường ngày của người dùng với các tính năng hỗ trợ tiện lợi, mang đến cho người dùng trải nghiệm tập luyện, làm việc với phong cách hiện đại

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_1

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen được gia công tỉ mỉ, lắp ráp chắc chắn đem đến cho người dùng thiết bị hỗ trợ tập luyện hiện đại. Cùng với nó, Đồng hồ còn được trang bị với màn hình cảm ứng PMOLED có khả năng hỗ trợ độ sâu màu sắc Mono.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_2

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen sử dụng hệ điều hành FreeRTOS dễ dàng sử dụng, giúp cho người dùng có thể làm quen với thiết bị nhanh chóng. Hơn nữa, Vòng tay còn cho phép người dùng có thể trả lời với những tin nhắn được soạn sẵn tiện lợi. Cùng với khả năng đồng bộ hoá thiết lập Không làm phiền với điện thoại giúp cho người dùng có thể tập trung tập luyện mà không bị gián đoạn.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_6

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen được trang bị với nhiều chế độ tập luyện giúp cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các phong cách tập luyện tuỳ theo ý muốn, cùng với nó đồng hồ cũng hỗ trợ cho người dùng trong việc theo dõi thời gian thực khi đạp xe, chạy, tập yoga. Ngoài ra, Đồng hồ còn có các chế độ giúp cho người dùng có thể theo dõi sức khoẻ dễ dàng với bộ phận cảm biến đo nhịp tim 24/7, chế độ theo dõi các bậc và thời gian ngủ và số lượng calories đã tiêu thụ sau mỗi buổi tập mang đến cho người dùng trải nghiệm thể thao, tập luyện hiện đại, tiện lợi hơn.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_7

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen được trang bị với pin có dung lượng 70 mAh mạnh mẽ giúp cho đồng hồ có thể hoạt động liên tục trong nhiều 6 ~ 7 ngày, cùng với tốc độ sạc nhanh chóng mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng và không còn phải lo ngại đến vấn đề thiết bị hết năng lượng giữa chừng.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_4

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 – Đen được trang bị với kết nối Bluetooth v5.0 LE giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối đồng hồ tới các thiết bị laptop, tai nghe không dây, loa không dây, điện thoại, máy tính bảng,… Ngoài ra, đồng hồ còn được hỗ trợ với ứng dụng điện thoại Samsung Health giúp cho người dùng có thể theo dõi toàn diện hơn về tình trạng tập luyện và sức khoẻ hiện tại một cách dễ dàng.

Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 - Đen_5

Comment
Share