1808273

Chuột máy tính Asus ROG Pugio

Asus luôn là một hãng chuyên sản xuất các loại chuột máy tính phục vụ cho việc chơi game, những thiết kế của Asus không chỉ làm các game thủ nổi bật cá tính của bản thân mà còn là những trợ thủ đắc lực cho các game thủ trong những trận chiến.Và dòng chuột máy tính ROG Pugio đúng như kì vọng là một trợ thủ đắc lực, một con dao găm sắc bén của game thủ chinh phục mọi đỉnh cao.

Chuột máy tính Asus ROG PugioThông tin sản phẩm:

Model: ROG Pugio

Nhà sản xuất :Asus

Kích thước: 120 mm (dài) x 68 mm (rộng) x 37 mm (cao)
Trọng lượng: 101 g (không tính dây nối)
Cảm biến quang học, độ nhạy tối đa 7200 DPI, tốc độ tối đa 150 IPS
Tần số giao tiếp: 1000 Hz
Thời gian phản hồi: 4 ms
Gia tốc: 30g
Switch: Omron, tuổi thọ 50 triệu lần click
Cổng giao tiếp: USB 2.0
Bộ sản phẩm bao gồm 1 chuột, 1 túi chống sốc, 1 hộp đựng phụ kiện có chứa 2 switch Omron thay thế và 2 nút che cạnh, 1 ROG logo sticker.

Đặc điểm nổi bật

  • ROG Pugio được thiết kế đối xứng, phù hợp với cả người thuận tay trái và tay phải.Kích cỡ của chuột không lớn, phù hợp hơn với những người có bàn tay nhỏ cũng như các game thủ nữ. Còn đối với những game thủ sở hữu đôi bàn tay hơi to một chút thì việc cầm chú chuột này sẽ có cảm giác khá hẫng và sẽ tốn nhiều thời gian hơn để làm quen.
  • Hai cạnh bên của chuột được vát lõm vào bên trong và phủ một lớp đệm cao su chống trơn trượt, cho cảm giác chắc chắn và thoải mái khi sử dụng. Lớp đệm cao su này cũng được trang trí họa tiết Maya cổ trên bề mặt giống các sản phẩm chuột chơi game gần đây của Asus, vừa đẹp mắt mà cũng vừa giúp việc cầm chuột trở nên chắc tay hơn.
  • Hệ thống đèn Chuột Gaming ASUS ROG Pugio  ở 3 vùng khác nhau có thể điều chỉnh màu sắc và hiệu ứng gần như vô tận, với khả năng đồng bộ hóa các hiệu ứng trên toàn bộ hệ thống sản phẩm Aura Sync.
  • Các nút ở mặt bên được thiết kế công thái học thuận hai tay.
  • Cảm biến đẳng cấp gaming với 7200 DPI, 150 IPS và gia tốc 30g, đảm bảo tốc độ di chuyển nhanh và chính xác nhất.
  • Thiết kế độc quyền kiểu push-fit, có thể dễ dàng các witch Omron với độ bền 50 triệu lần nhấp.
  • Giao diện trực quan của phần mềm ROG Armoury cho phép dễ dàng tùy biến các nút bấm, hiệu suất và hiệu ứng ánh sáng  .

Chuột máy tính Asus ROG Pugio

Tổng kết 

Với thiết kế nhỏ nhẹ , tiện sử dụng chắc chắn chuột máy tính ROG Pugio sẽ là một sản phẩm mà giới game thủ tìm đến trong thời gian này

 

 

Comment
Share