1810851

Giới thiệu Pin Sạc Dự Phòng Aukey PB-AT10 (Xanh)

AUKEY® kết hợp các công nghệ mới nhất với hơn một thập kỷ chuyên môn về phần cứng để thiết kế và chế tạo các thiết bị điện tử tiêu dùng vững chắc, đáng tin cậy và công nghệ di động. Ngoài ra AUKEY còn là một nhà bán hàng toàn cầu được xếp hạng hàng đầu của Amazon và có các đối tác phân phối tại hơn 50 quốc gia trên khắp thế giới. Các sản phẩm của AUKEY luôn vững chắc và được hỗ trợ bởi dịch vụ thân thiện, đáp ứng để hài lòng khách hàng trên thế giới.

Pin sạc dự phòng Aukey PB-AT10 được thiết kế nhỏ gọn sang trọng và có dung lượng lên đến 10050mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 sạc nhanh gấp 4 lần so với các dòng sạc dự phòng thông thường tiết kiệm thời gian tuyệt đối cho bạn.

Lõi pin Li-ion cao cấp, tiên tiến, trải qua nhiều quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Nhờ vậy PB-AT10 có khả năng chống cháy nổ, vẻ ngoài gọn gàng, trọng lượng nhẹ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cùng với khả năng tương thích nhiều thiết bị, PB-AT10 có thể sạc cho nhiều thiết bị di động hay tablet. Khi được kết nối pin sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh chế độ phù hợp nhất với thiết bị.

Comment
Share