1204830

Đánh giá chi tiết về Máy in hóa đơn EPSON TM-U220A USB(Trắng) – Mang đến công cụ hỗ trợ công việc hiệu quả cho người dùng với công nghệ thiết kế của EPSON.

Máy in hóa đơn EPSON TM-U220A USB(Trắng) được thiết kế và sản xuất bởi hãng EPSON (Tên đầy đủ là Seiko Epson Corporation ) – là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới chuyên về thiết kế, phát triển và phân phối các dòng sản phẩm như máy in, mực in, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu và một số sản phẩm liên quan khác. Công ty được thành lập vào năm 1942 và có trụ sở chính được đặt tại Nagano, Nhật Bản.

EPSON logo

Máy hoá đơn EPSON TM-U220A có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt vô cùng tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và lắp đặt ở mọi nơi. Với tốc độ in vô cùng nhanh chóng lên tới 4.7 dòng/ giây nhanh hơn 30 % so với những máy in cùng loạ giúp công việc in ấn hóa đơn thuận tiện dễ dàng nhanh chóng nhất giúp tăng hiệu quả công việc.

Máy in hóa đơn EPSON TM-U220A USB(Trắng)

Máy in hoá đơn EPSON TM-U220A là dạng máy in chuyên dùng cho việc in hoá đơn, thích hợp cho việc sử dụng tại các cửa hàng buôn bán, các đại lý, kho hàng,… Máy in sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt với độ phủ mực nhanh chóng có độ phân giải cao không gây phai đảm bảo đưa ra các bản in chất lượng tốt.

Máy in hóa đơn EPSON TM-U220A USB(Trắng) -2

Máy in hóa đơn EPSON TM-U220A USB(Trắng) thuận lợi cho người dùng không cần phải bận tâm tới việc lắp giấy và rubăng. TM-U220 chỉ với thao tác đơn giản: mở nắp, bỏ giấy hay ru-băng vào và đóng nắp lại là người dùng có thể tiếp tục công việc. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm, mang đến cảm giác yên tâm tới người dùng khi sử dụng máy trong một khoảng thời gian dài.

Máy in hóa đơn EPSON TM-U220A USB(Trắng) được trang bị với kết nối USB thông dụng giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối máy in đến với thiết bị làm việc mong muốn như PC, laptop.

Comment
Share