19040699

Giới thiệu/ Đánh giá Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi căn phòng

Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn, cánh đảo gió dài với góc mở rộng 72 độ giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V thiết kế sang trọng đẹp mắt phù hợp với mọi không gian

Công suất tiêu thụ 9.000 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 9.000 BTU vừa đủ để điều hòa không khí trong một căn phòng có diện tích nhỏ <15m2 phù hợp với những phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc,….

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V phù hợp những căn phòng nhỏ như phòng ăn, phòng ngủ,..

Chế độ tiết kiệm điện ECO

Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V tích hợp chế độ tiết kiệm điện ECO giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 25%, giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường, đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định, vận hành êm ái, thời gian làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện tối đa điện năng tiêu thụ

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V chức năng eco mode với khả năng tiết kiệm điện cao

Người dùng chỉ cần ấn nút Eco Mode khi đang hoạt động, tốc độ quạt sẽ tự điều chỉnh:

  • Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1℃ sau 1 giờ.
  • Tăng tối đa 2℃ cho đến khi tắt máy.

Chế độ làm lạnh nhanh tiên tiến

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V  với công nghệ làm lạnh Hi POWER tự động, tiên tiến giúp giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ để căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power

Công nghệ chống bám bẩn MAGIC COIL hiện đạiMáy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V -5

Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V mới nổi trội với lớp phủ đặc biệt Magic Coil độc quyền của hãng ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào dàn lạnh giúp máy luôn hoạt động tối ưu và bền bỉ, luồng khí mát trong lành hơn

  • Tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Nâng cao khả năng làm lạnh nhanh.
  • Tối ưu hóa tính năng lọc khí.
  • Giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V -6

Điều chỉnh tốc độ quạt theo ý muốn

Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V với thiết kế quạt lớn đem lại luồng không khí mát cực mạnh. Điều chỉnh 7 tốc độ quạt theo ý muốn người sử dụng vô cùng tiện lợi

Hệ thống khử mùi diệt khuẩn IAQ cao cấp

Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V sở hữu công nghệ Toshiba IAQ* với hệ thống khử mùi diệt khuẩn gồm leuconostoc enzym, tinh thể bạc và màng lọc bụi PM2.5 có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi-rút giúp không khí luôn trong lành, tươi mát.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V với công nghệ tinh lọc không khí đem tới không khí trong lành

TINH THỂ BẠC – KHỬ MÙI KHÁNG KHUẨN

Tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn gây mùi giúp khử mùi tối ưu, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác.

LEUCONOSTOC ENZYM – DIỆT KHUẨN TỐI ƯU

Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

MÀNG LỌC BỤI PM2.5

Màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, bụi nhỏ giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khoẻ.

Lưới lọc chống vi khuẩn nấm mốc

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V trang bị lưới lọc chống nấm mốc là lớp bảo vệ có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành.
Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V -7

Chức năng tự làm sạch

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V được thiết kế để làm giảm độ ẩm – tác nhân chính sinh ra vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh máy điều hòa
Sau khi tắt máy, quạt sẽ hoạt động trong 20 phút để hong khô không khí ẩm còn lại bên trong các ống đồng giúp giảm thiểu sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V chức năng tự làm sạch cao cấp của hãng

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh - điều hòa Toshiba 1 HP RAS-H10QKSG-V sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Comment
Share