19040986

Giới thiệu sản phẩm Loa Sony HT-S700RF/CSP1

 

Ngày nay, âm nhạc luôn là cơn sốt lớn đối với mọi người. Nếu bạn muốn trải nghiệm karaoke hay nghe những bài hát với chất lượng âm thanh sống động và chân thực nhất hãy chọn ngay cho mình chiếc loa Sony. Sony cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường loa di động karaoke, điển hình trong số đó có dòng sản phẩm Loa Soundbar Sony HT-S700RF//CSP1 với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn song chất lượng âm thanh cực đỉnh sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

Thiết kế loa đứng

Với chiều cao 120 cm và màng loa toàn dải 65 mm, cặp loa đứng phía sau mang đến âm thanh vòm thật sự. Tổng công suất đầu đầu ra của bộ loa lên đến 1000W.

Tận hưởng âm thanh sống động như trong rạp

Thưởng thức âm thanh như thể bạn đang xem phim ngoài rạp. Hệ thống âm thanh 5.1 kênh kín đáo với loa đứng phía sau và tổng công suất đầu ra 1000 W cho bạn chìm đắm trong sự kỳ diệu của âm thanh vòm đích thực trên Loa Soundbar Sony HT-S700RF//CSP1 5.1 kênh.

Phát nhạc trực tiếp từ điện thoại thông minh

Với Loa Soundbar Sony bạn có thể dễ dàng phát bài hát từ điện thoại thông minh qua kết nối Bluetooth® và thưởng thức những giai điệu bạn yêu thích mà không cần dây nối.

Kết nối Bluetooth

Dễ dàng thưởng thức các giai điệu bạn yêu thích thông nhanh chóng từ smartphone thông qua kết nối không dây bluetooth.

Thiết lập dễ dàng

Dàn âm thanh được lấp đặt dễ dàng và thật nhanh chóng. Toàn bộ dây cáp đều nối vào loa subwoofer nên hệ thống sẽ rất gọn gàng và đẹp mắt.

Comment
Share