1800811

Mã sản phẩm: 1800811

Tên sản phẩm: Bo mạch chính/ Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro

Bo mạch chính: Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro 3

Bo mạch chính: Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro chính diện

Giới thiệu

Fusion, hỗ trợ dây đèn LED kỹ thuật số, Dual M.2, Chip âm thanh 120dB SNR ALC1220, Chip LAN Intel Gaming, USB 3.1 Gen 2 Type-C/A
Các bo mạch chủ AORUS X299 nhanh hơn và mạnh hơn bất kỳ sản phẩm nào khác trên thế giới. Với bộ giáp và tản nhiệt được thiết kế lại trông rất mạnh mẽ và thu hút. Hiệu năng của AORUS đã không còn quá xa lạ, với hiệu suất làm mát tối đa và khả năng tinh chỉnh để bo mạch chủ luôn đạt hiệu suất cao nhất, AORUS hứa hẹn sẽ vượt qua mong đợi của người dùng.

Hỗ trợ công nghệ Intel® Turbo Boost Max 3.0

Hãy giao những công việc tối quan trọng của bạn cho các nhân của CPU xử lý dưới sự hỗ trợ của công nghệ Intel® Turbo Boost Max 3.0.

Công nghệ Intel® Turbo Boost Max 3.0 là sự kết hợp giữa phần mềm và phần cứng nhằm mang lại hiệu suất xử lý trên những luồng đơn cao hơn 15%. Giờ đây nó đã có mặt trên bộ vi xử lý Intel® Core™ X cho nền tảng chipset Intel® X299.

RGB FUSION

Chỉnh màu sắc theo phong cách

Dòng bo mạch chủ AORUS X299 được trang bị hệ thống đèn LED tân tiến nhất hiện nay trên thị trường. Nó có khả năng tùy biến cao và thuận tiện nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng RGB Fusion đầy trực quan, nên bạn có dễ dàng thể hiện cá tính thông qua AORUS. Các “fan” của đèn LED còn có thêm nhiều tùy chọn để phát sáng các khu vực độc lập nhau. Thêm nữa, bạn có thể cấu hình đèn LED phát sáng và chuyển màu theo nhiệt độ của máy tính hoặc mức tải của hệ thống. Ngoài ra, bo mạch còn hỗ trợ dây đèn RBGW cho màu sắc trung thực và rực rỡ.

Ánh Sáng Bao Trùm

Kể từ bây giờ bạn thực sự có thể biến chiếc máy tính trở thành đại diện cho phong cách sống của mình, nhờ vào sự hỗ trợ phong phú các chế độ tùy biến đèn LED, do đó giúp bạn hoàn toàn làm chủ các đèn LED được bố trí xung quanh bo mạch.

RGB Fusion (Chế độ cao cấp)

Với phần mềm RGB Fusion hoàn toàn mới giúp người dùng truy cập tới những cấu hình khác nhau về màu sắc, ánh sáng đã lập sẵn. Bạn thậm chí còn có thể cài đặt đèn LED nhấp nháy theo những bản nhạc ưa thích, hay thay đổi màu sắc theo nhiệt độ của CPU. Chế độ cao cấp (Advanced Mode) có thể xem là chuyên gia thực thụ về ánh sáng, vì nó hoàn toàn có thể tùy biến hiệu ứng chuyển màu cho những khu vực riêng lẻ, cùng với khoảng thời gian chỉ định và thời gian dịch chuyển.

Bo mạch chính: Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro 5

Ứng dụng GIGABYTE RGB Fusion trên điện thoại

Với ứng dụng di động GIGABYTE RGB Fusion, người dùng có thể xem khi điều khiển dàn đèn của máy. Ứng dụng này cho phép dễ dàng truy cập, thử, điều chỉnh màu sắc và tốc độ của những chế độ khác nhau mà không cần phải đụng đến bàn phím và màn hình của máy tính.

Tương thích bộ nhớ DDR4 rộng rãi với danh sách lên đến 1000+ loại DDR4 đã được xác nhận!

AORUS hợp tác chặt chẽ với các đối tác bộ nhớ từ khắp nơi trên thế giới để đảm bảo rằng các thanh ram được sản xuất đều tương thích với bo mạch chủ AORUS. AORUS đã xác thực hơn 1000 thanh ram khác nhau để đảm bảo hiệu suất tối ưu cho hệ thống được xây dựng bằng AORUS.

Chíp xử lí âm thanh ALC 1220 120dB SNR HD tích hợp khuếch đại thông minh dành cho Headphone

Chip xứ lý âm thanh ALC 1220 120dB SNR HD
ALC1220 là chip xử lý âm thanh đa kênh chất lượng cao với độ giảm ồn (SNR) lên đến 120dB, giúp mang đến âm thanh rõ ràng và tách bạch. Hơn nữa, nó còn được tích hợp bộ khuếch đại thông minh dành cho tai nghe, độ giảm ồn SNR 114dB cho việc ghi âm được chính xác và phần cứng giải mã DSD128. Tất cả nhằm đảm bảo người dùng có thể tận hưởng được âm thanh tốt nhất từ chiếc máy tính của mình.

Smart Fan 5

Với sự hỗ trợ của Smart Fan 5, người dùng có thể an tâm tận hưởng hiệu năng mạnh mẽ của máy tính trong khi vẫn duy trì được nhiệt độ ổn định. Smart Fan 5 cho phép thay đổi các đầu cấp nguồn quạt để phản ánh các cảm biến nhiệt khác nhau ở từng cụm trên bo mạch chủ. Không những thế, chế độ Smart Fan 5 còn là những đầu cấp nguồn lai vừa hỗ trợ các quạt dạng PWM mode và Voltage mode của bộ tản nhiệt nước.

Bo mạch chính- Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro 6

TỐC ĐỘ NHANH

Bo mạch chủ AORUS trang bị USB 3.1

Bộ điều khiển ASMEDIA 3142 cho các cổng USB 3.1 sử dụng 2 lane PCIe 3.0 có tốc độ lên đến 16 Gb/s, có nghĩa là bạn có thêm băng thông để kiểm soát hoàn toàn cổng USB 3.1 (10 Gb/giây). Giao thức USB 3.1 có băng thông cao gấp đôi so với thế hệ trước và khả năng tương thích ngược với USB 2.0 và 3.0. Nó xuất hiện gồm 2 kiểu cổng là USB Type-C và USB Type-A truyền thống, nên cho khả năng tương thích tốt hơn.

Bo mạch chính: Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro 4

Tính năng

  • Hỗ trợ Vi xử lý Intel® Core™ X-series
  • Bốn kênh bộ nhớ Non-ECC Unbuffered DDR4, 8 khe ram, DDR4333+(OC)
  • Sẵn sàng cho Intel® Optane™ Memory
  • Chip ASMedia 3142 USB 3.1 Gen 2 chuẩn USB Type-C™ và Type-A
  • Hỗ trợ đồ hoạ 3-Way, thiết kế Dual Armor và Ultra Durable™
  • Thiết kế nguồn kỹ thuật số chuẩn Server
  • Chip xử lý âm thanh ALC1220 120dB SNR HD Audio tích hợp Smart Headphone AMP và tụ điện WIMA audio
  • Tính năng RGB FUSION hỗ trợ dây đèn LED kỹ thuật số và đèn RGBW
  • Công nghệ Smart Fan 5 gồm nhiều cảm biến nhiệt và đầu cắm quạt lai (Hybrid) với FAN STOP
  • Hai khe M.2 sử dụng giao diện PCIe Gen3 x4
  • Hỗ trợ chuẩn NVMe PCIe Gen3 x4 U.2 bằng adaptor chuyển
  • Mạng Intel® GbE LAN Gaming tích hợp phần mềm cFosSpeed giúp tăng tốc Internet
  • Thiết kế điện trở Anti-Sulfur (chống lưu huỳnh)
  • Bảo vệ chống sốc điện cổng LAN 15KV và Ultra Durable™ 25KV ESD
  • Hỗ trợ Intel® Thunderbolt™ 3 AIC
  • GIGABYTE UEFI DualBIOS™
  • APP Center gồm tiện ích EasyTune™ và Cloud Station™

Bo mạch chính: Mainboard Gigabyte X299 Aorus Gaming 3 Pro

Comment
Share