19040719

Giới thiệu Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9NC

Kiểu dáng đơn giản, sang trọng

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9NC với thiết kế tinh tế, kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy lạnh này được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn. Dàn nóng vô cùng bền bỉ với thiết kế bằng đồng tăng độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9NC phù hợp với mọi không gian sử dụng

Công suất tiêu thụ 9.400 BTU

Máy lạnh có công suất làm lạnh 12.000BTU vừa đủ để làm mát không khí trong một căn phòng có diện tích <15 m2. Bạn có sử dụng máy lạnh trong phòng khách nhỏ, phòng ngủ, phòng làm việc,….

Công nghệ tự làm sạch 3 bước Aqua Fresh

Máy lạnh Aqua 1 HP AQA-KCR9NC được tích hợp công nghệ Aqua Fresh vô cùng tiên tiến của hãng, dàn lạnh được làm sạch với 3 bước vô cùng thông minh: Đóng băng dàn lạnh, rã băng, làm khô. Công nghệ giúp không khí trong lành, sạch khuẩn loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi gây dị ứng, có hại cho sức khỏe của người dùng.

công nghệ tự làm sạch 3 bước thông minh của điều hòa Aqua vô cùng tiện ích

Chế độ quạt tự động

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9NC với thiết kế quạt gió đặc biệt tự động tối ưu hoá ngõ khí cho luồng khí thổi xa hơn giúp làm lạnh đồng đều khắp căn phòng đồng thời tránh làm lạnh tại một chỗ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Dàn trao đổi nhiệt xanh chống ăn mòn BLUE FIN

Máy lạnh AQA-KCR9NC  được trang bị các tấm tản nhiệt nóng và lạnh trên máy có tuổi thọ cao hơn các dòng thông thường khác, tiết kiệm điện năng nhờ được phủ lớp chống ăn mòn xanh Blue Fin độc quyền của hãng

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Máy lạnh – điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9NC sử dụng gas R32 cực kì an toàn với con người, nó hoàn toàn rất khó bị cháy nổ và lượng khí thải đưa ra môi trường được giảm đến 75%. Không những thế, những loại máy lạnh áp dụng sử dụng khí gas R32 có thời gian làm lạnh nhanh hơn, sâu hơn so với các người đàn anh của nó nên tiết kiệm điện năng cực kì hiệu quả.

Máy lạnh - điều hòa Aqua 1 HP AQA-KCR9NC sử dụng gas R32 cực kỳ an toàn cho người sử dụng

Comment
Share