19030061

Giới thiệu ổ ghi di động ASUS ZenDrive U9M

ZenDrive U9M là thiét bị đầu đọc ổ địa di động của của ASUS với thiết kế siêu mỏng và hỗ trợ M-DISC, rất phù với những người có nhu cầu chép đĩa lớn nhưng phải đi lại nhiều.

Asus SDRW - 08U9M-U

ZenDrive U9M có khả năng tương thích tốt với với cả Windows và MAC OS giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng với nhiều loại thiết bị 1 lúc.

Asus SDRW - 08U9M-U

ZenDrive U9M có thiết kế đơn giản, sang trọng đồng bộ với thiết kế của các chiếc Zenbook với 3 màu sắc Black, Silver, Gold phù hợp với sở thích của từng người. Quan trọng hơn nữa, U9M có kích thước rất nhỏ gọn với độ dày chỉ có 13.9mm và nặng 245g.

Asus SDRW - 08U9M-U

ZenDrive U9M hỗ trợ cả kết nối USB-A và USB-C, đảm bảo tính tương thích với tất cả các loại laptop hiện nay trên thị trường. Đồng thời, việc sử dụng kết nối USB-C cho phép U9M có khả năng truyền tải dữ liệu nhanh hơn rất nhiều so với kết nối USB-A truyền thống.

Asus SDRW - 08U9M-U

Việc sử dụng M-DISC cho phép thời gian lưu trữ dữ liệu lâu hơn rất nhiều so với các các thiết bị khác như ổ cứng, đĩa DVD, bộ nhớ Flash, với thời gian lên tới 1,000 năm, tất cả là nhờ vào việc mã hóa dữ liệu và ghi theo dạng khối. Giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn dữ liệu của mình.

Asus SDRW - 08U9M-U

Với sự hỗ trợ của 2 bộ phần mềm là CyberLink Power2Go 8 và PowerBackup, U9M đem lại cho người dùng giải pháp sao lưu dữ liệu tốt nhất hiện nay. Hỗ trợ mã hóa các dữ liệu cá nhân một cách đơn giản và khả năng sao lưu dữ liệu tự động, đồng thời hỗ trợ sao lưu không dây từ thiết bị sử dụng hệ điều hành Android vào máy tính thông qua phần mềm Nero BackItUp. Kết hợp các chức năng này lại giúp đem lại cho người dụng sự an tâm tuyệt đối đối với dữ liệu quý giá của mình.

Comment
Share