19030156

Giới thiệu lót chuột Kingmaster L18

L18 là miếng lót chuột hiệu năng cao đến từ thương hiệu Kingmaster, phù hợp với cả nhu cầu chơi game lẫn sử dụng văn phòng. Với kích thước 300 x 250mm, Kingmaster L18 đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của phần lớn người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian làm việc bị giới hạn về diện dịch. Ngoài ra với độ dày 3mm, không quá dày cũng như quá mỏng, vừa đủ để tạo cho người sử dụng cảm giác êm ái nhưng lại không cấn tay trong khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bề mặt của Kingmaster L18 được dệt hoàn toàn bằng vải màu đen, đảm bảo tính tương thích với tất cả các loại mắt đọc hiện nay trên thị trường, đồng thời đem lại cái nhìn đơn giản, phù hợp với những ai không thích màu mè

Công dụng của lót chuột

Nhiều người thường không để ý nhiều đến lót chuột vì cho rằng nó không thực sự cần thiết. Tuy nhiên thực tế lại không phải vậy, việc sử dụng lót chuột sẽ giúp cảm giác sử dụng chuột của bạn trở nên thoải mái hơn rất nhiều nhờ sự êm ái của bề mặt (mặt vải) hoặc sự chính xác tuyệt đối (mặt nhựa).

Bên cạnh đó, việc sử dụng lót chuột còn giúp cho thao tác sử dụng bạn trở nên chính xác hơn nhờ bề mặt được tối ưu dành cho mắt đọc, cũng như bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc chuột không sử dụng được trên các loại bề mặt trơn trượt, chẳng hạn như mặt kính.

Đồng thời, khi sử dụng lót chuột đặc biệt đối với lót chuột bằng vải, bạn còn bảo vệ phần chân của chuột (feet) khỏi hiện tượng trầy xước giúp duy trì cảm giác êm ái sau một thời gian dài sử dụng.

Comment
Share