190900655

Q7H3bx_simg_d0daf0_800x1200_max.jpg

Giới thiệu Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4 là mẫu sản phẩm được dùng làm trang bìa Catolog 2018 của hãng balo thời trang hàng đầu nước Mỹ.
Sẽ thế nào khi bạn bước ra đường với chiếc balo danh giá nổi tiếng nhất của hãng Solo?
Khi mọi người nhìn vào sẽ đều phải trầm trồ lên không chỉ vì độ hot của nó, mà cả vì phong cách sang trọng mà nó đem lại cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4 được thiết kế từ chất liệu vải Polyester chống thấm nước cực tốt, bạn không cần phải quá lo lắng về laptop hay vật dụng cá nhân của mình khi di chuyển dưới thời tiết thất thường ở Việt Nam.

– Sử dụng công nghệ may Flasnium tinh tế sắc sảo trên từng đường kim nét chỉ.

– Logo tinh tế nằm nổi bật trên nền vải Polyester đen tôn lên vẻ thanh cao của dòng balo thời thượng.

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4

– Dây đeo mảng lớn kèm theo lớp mút êm ái, hỗ trợ tối đa việc giảm ma sát, tạo cảm giác dễ chịu cho bạn mỗi khi đeo nó trên vai.

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4 trang bị khóa zip chống rỉ cao cấp, được thiết kế chìm dưới dây đeo, nâng cao tính năng chống trộm khi bạn di chuyển ngoài đường phố tấp nập.

Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4

– Khoang lớn bên trong được thiết kế ngăn đựng laptop/Macbook riêng biệt, cùng với màng ngăn chống sốc dầy 4mm, hạn chế tối đa việc va đập hư hại đến máy tính của bạn từ những lực tác động bên ngoài.

– Ngoài ra Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4 còn được trang bị các ngăn nhỏ khác nhau bên trong khoang lớn, giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp các đồ dùng hay sổ sách của mình một cách gọn gàng.

– Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, vì thế các nhà thiết kế đã đưa dòng sản phẩm này hòa hợp về với tự nhiên, bằng cách đưa khuôn mẫu của nó giống như loại bọ cánh cứng, tạo nên sự cứng cáp và đậm phong cách riêng biệt.

– Ngoài khoang chính Balo Solo Varsity All-Star 17”- Đen -VAR600-4 còn có thêm những khoang nhỏ phía trên và hai bên cánh, giúp bạn có thể dễ dàng bỏ vào hoặc lấy ra các đồ đạc hay sử dụng như điện thoại, macbook, …

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment
Share