19030329

Giới thiệu/ Đánh giá Kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC)

Những người yêu thích các game hay yêu thích hãng Sony đặc biệt dòng PS4 hẳn vô cùng háo hức dòng sản phẩm kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC) sử dụng cùng với PlayStation 4 giúp người chơi tận hưởng một cách chơi game vô cùng mới lạ giúp đắm chìm trong thế giới lạ thường đáng kinh ngạc.

kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC)

Trải nghiêm hình ảnh vô cùng đặc sắc

Kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC) trang bị màn hình OLED 5.7 Full HD( 1920 x 1080 px) cùng góc nhìn lên tới 360 độ vôc cùng tiên tiến. Tốc độ quét lớn lên tới 120 khung hình trên giây giúp người chơi tận hưởng hình ảnh sắc nét và hòa mình vào game mình yêu thích.

Âm thanh bùng nổ tuyệt vời

Kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC) không chỉ đem tới hình ảnh vô cùng đặc sắc mà còn đem tới âm thanh 3D tiên tiến cho phép người chơi hòa mình vào game như Rigs, Driveclub, Doom, EVE: Valkyrie, Star Trek Bridge Crew,…

kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC)-2

Trải nghiệm trong game vô cùng đặc sắc, tuyệt vời

Camera PlayStation VR với ống kính kép và cảm biến độ sâu 3D, PlayStation Camera theo dõi vị trí của tai nghe, bộ điều khiển PlayStation Move và DUALSHOCK 4 mọi lúc mọi nơi. Kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC) trang bị chín đèn LED được đặt ở mặt trước, mặt sau và hai bên của tai nghe PS VR được theo dõi đảm bảo độ chính xác trong thế giới trò chơi, cho dù bạn ở mọi vị trí.

Trải nghiệm hình ảnh, video 360 độ

Người dùng có thể xem video và hình ảnh 360 độ của bạn thông qua trình phát phương tiện PS4 qua kết nối USB tiện lợi

Thỏa sức chơi cùng bạn bè

Chiếu trực tiếp trải nghiệm Playstation VR lên màn hình tivi của bạn cùng cho bạn bè và người thân tận hưởng thế giới ảo trong game mà bạn bè của bạn có thể tham gia các trò chơi với chế độ riêng biệt ở màn hình tivi dưới dạng trải nghiệm người chơi thứ hai.

kính thực tế ảo Playstation VR (CUH-ZVR2HUC)-3

Comment
Share