19010107

Giới thiệu Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier

Nhà sản xuất smarphone Xiaomi đang tấn công trên nhiều mặt trận thiết bị gia dụng, nhằm vào những thứ đang trở thành thiết yếu trong cuộc sống. Máy lọc không khí là một ví dụ, khi người dùng tiêu dùng khao khát hít thở không khí trong sạch hơn bao giờ hết.

Thiết kế và cấu tạo

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier có kiểu dáng hình trụ đứng hiện đại và cấu tạo rất độc đáo: 2 bên mặt hông và mặt trước được dập lỗ nhỏ có tác dụng hút không khí vào, mặt sau được dập các chấm bi tròn dạng lỗ giả. Một thiết kế đơn giản nổi bật với màu trắng tinh tế, sang trọng.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier

Bộ lọc hình trụ hiện đại

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier sử dụng bộ lọc hình trụ 360 ° giúp lan tỏa luồng trong không khí từ mọi hướng với thiết kế ba lớp loại bỏ hiệu quả các hạt lớn hơn 0.3μm. Kết hợp bộ lọc EPA mật độ cao và một bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ formaldehyde, mùi hôi và các chất độc hại khác. Việc thay thế bộ lọc rất đơn giản và bạn sẽ tự động được thông báo qua ứng dụng khi cần thay thế.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier

Kết nối với smartphone

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier kết nối với smartphone thông qua Wifi và ứng dụng Mi Home. Khi kết nối xong người dùng sẽ theo dõi được các thông số như nhiệt độ phòng, độ ẩm không khí dựa vào cảm biến bên trong máy ngay trên chiếc smartphone của mình. Người dùng có thể bật và tắt từ xa, ngay cả khi xa nhà, bằng cách đó không khí trong nhà luôn luôn sạch sẽ.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier

Công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier được hoạt động với công suất lọc không khí lên đến 330 m3/h, tiết kiệm 40% tiêu trụ so với cac dòng trước và giúp lọc sạch 99% mọi vật thể như bụi, lông thú, mạt cưa, khí gas độc hại, các loại mùi đều được hút vào trong máy, mang lại không gian sống luôn sạch sẽ và trong lành.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier

Sử dụng đèn báo tín hiệu thông minh

Đặc biệt, máy với phần phía trên cùng mặt trước sử dụng các tín hiệu kèm biểu thượng thông báo 3 chế độ hoạt động: Auto, bạn đêm, mạnh nhất. Và 1 đèn ở phần phía dưới của mặt trước. Bên cạnh đó, máy lọc còn trang bị 4 chân cao su giúp máy luôn đứng vững chắc và chống xước nền nhà.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier

Comment
Share