1800456

Đánh giá sản phẩm Thùng máy/ Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cooler Master được biết đến là một thương hiệu rất nổi tiếng với các sản phẩm, linh kiện máy như case, gaming gear hay hệ thống tản nhiệt. Nhà sản xuất này cung cấp khá nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp gần như cho mọi cấp độ người dùng với giá thành hợp lý. Case Cooler Master Masterbox Lite 3.1 TG là một sản phẩm cao cấp với mức giá tầm trung đáp ứng nhu cầu thiết kế dàn PC hiện đại nhưng vẫn đầy cá tính.
Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)
Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)
(Hình ảnh sản phẩm với các khung viền nhựa đen/đỏ/bạc có thể thay thế đi kèm)

ĐẶC ĐIỂM CHI TIẾT

Thùng máy tính được thiết kế bên ngoài bằng nhựa mica ở mặt trước và kính cường lực ở mặt bên với tông màu đen chủ đạo vừa mạnh mẽ, cá tính vừa tinh tế giúp hoàn chỉnh case máy tính khủng của bạn thêm hoàn hảo hơn. Thiết bị có độ bền cao, có khả năng chống trầy xước, va đập, bảo vệ các linh kiện máy tính bên trong trước các tác động của ngoại lực nhờ chất liệu thép cao cấp.

Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)

 

Thiết bị có kích thước nhỏ (thuộc loại Low Tower)  381mm x 209mm x 456mm (Dài x Rộng x Cao), người dùng có thể dễ dàng di chuyển, thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian bàn máy tính nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của các linh kiện bên trong. Sản phẩm hỗ trợ 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB 2.0, 1 cổng  Audio In & Out và kết nối bổ sung cho tất cả các thiết bị ngoại vi hiện đại. Ngoài ra, case được thiết kế sẵn 1 quạt 120 mm, hỗ trợ tối đa 3 quạt làm mát và hệ thống làm mát bằng nước đảm bảo hiệu quả làm việc của hệ thống.Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)

Bảng điều khiển phía trước DarkMirror kiểu dáng đẹp với ba màu sắc tùy chỉnh (đi kèm theo sản phẩm) tạo nên cấu hình nổi bật với nền đen. Ngoài ra, với khung viền nhựa 3 màu đỏ/đen/bạc người dùng có thể tháo lắp thay thế theo ý thích và thay đổi để tạo ra sự khác biệt với dàn PC của mình.

Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)

(Hình ảnh sản phẩm với các khung viền nhựa đen/đỏ/bạc có thể thay thế đi kèm)

Gaming Case này chiều lòng những khách hàng khó tính nhờ vào khả năng mở rộng tùy biến khi khá tương thích với các thiết bị khác nhau như MasterAir , Master Pro 4.3, Hyper 212 EVO, Hyper LED, Hyper T4,… Đây là một sản phẩm cao cấp khung giá tầm trung đáng để người dùng lưu tâm. Tuy được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên trong rất rộng rãi với các chi tiết được đặt một cách khéo léo và khoa học giúp tận dụng tối đa không gian bên trong. Tùy thuộc với nhu cầu sử dụng và nâng cấp PC của mình, người dùng có thể lắp đến 2 ổ HDD, 1 ổ SSD cùng với đó là 4 khe PCI-E. Ngoài ra, case hỗ trợ Mainboard Micro-ATX – theo phong cách nhỏ gọn.

Case CM Masterbox Lite 3.1 TG (No power)

Comment
Share