190800201

Giới thiệu Bàn phím + Chuột Sama GT600

Bàn phím và chuột máy tính Sama GT600 với thiết kế đơn giản sẽ tô điểm thêm lên bàn làm việc của bạn, với cấu hình định sẵn bên trong hệ thống, kết nối ngay lập tức mà không cần phần mềm.

Bàn phím Sama GT600

Bàn phím không dây Sama GT600 sở hữu các phím bấm êm và nhạy tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra các chữ số trên bàn phím được in laser giúp cho độ bền, bám tốt mà không bị phai màu theo thời gian. Nhờ có thiết kế full-size sẽ giúp bạn có được những thao tác nhanh hơn và chính xác hơn.

Mang kích thước gọn nhẹ, dể bỏ vào balo và mang theo bên mình đi xa. Ngoài ra có thể dùng cho các loại thiết bị kết nối có dây khác nhau.

Chuột Sama GT600

Chuột Sama GT600 có một thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng ôm trọn lòng tay cầm cho bạn sử dụng thoải mái. Chuột được trang bị những phím ấn cơ bản và cuộn chuột vô chính xác giúp bạn khi trải nghiệm làm việc, lướt web được xử lý một cách trơn tru nhất. Với DPI cao bạn có thể sử dụng chuột chính xác và nhanh nhạy nhất, đồng thời chuột có thể di chuyển trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Comment
Share