190800430

Microsoft-Surface-Pro-6

Hiệu năng xử lý tuyệt vời

Laptop Microsoft Surface Pro 6 LGP-00001 với bộ vi xử lý Intel® Core™ mới nhất, bạn sẽ luôn sẵn sàng giải quyết mọi công việc hằng ngày nhanh chóng nhờ khả năng làm việc đa nhiệm, chỉnh sửa đa phương tiện và chơi game phổ thông. Và với kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac, bạn sẽ được được trải nghiệm trực tuyến internet siêu nhanh với tốc độ lên đến 867Mbps mà không bị giật lag.

Microsoft-Surface-Pro-6-1

Thiết kế chuyển đổi thông minh

Với thiết kế chuyển đổi cực kỳ thông minh có thể phù hợp với lối sống năng động hiện đại hiện nay, Laptop Microsoft Surface Pro 6 LGP-00001 có thể chuyển đổi giữa ba chế độ cho những nhu cầu sử dụng khác nhau. Chế độ máy tính xách tay để làm việc hiệu quả, chế độ studio khi bạn muốn sáng tạo nội dung, chế độ máy tính bảng để giải trí thư giản. Không những thế, thiết kế nhỏ gọn còn giúp bạn thoải mái mang theo trong túi xách hoặc balo khi xê dịch hằng ngày.

Microsoft-Surface-Pro-6-2

Thiết kế sang trọng phong cách

Laptop Microsoft Surface Pro 6 LGP-00001 được thiết kế từ chất liệu Alcantara cực kỳ sang trọng kết hợp với các màu sắc chủ đạo nổi bật đem lại sự lịch lãm và phong cách, giúp thu hút mọi ánh nhìn và trong từng cái chạm. Lịch lãm với màu Xanh Cô-ban, nổi bật với màu Đỏ Burgundy, huyền bị với màu Đen và sang trọng với Bạch Kim.

Microsoft-Surface-Pro-6-3

Làm việc hiệu quả với Windows 10

Với hệ điều hành Windows 10, Laptop Microsoft Surface Pro 6 LGP-00001 giúp bạn tận hưởng các tính năng quen thuộc và dễ sử dụng như đăng nhập không cần mật khẩu, trợ lý thông minh Cortana và ứng dụng văn phòng Office 365… Các tính năng thông minh tích hợp sẽ giúp bạn phác thảo ý tưởng và chỉnh sửa tài liệu, thêm tác động trực quan với các mô hình 3D và đưa các dự án của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Microsoft-Surface-Pro-6-4

Comment
Share