1701841

Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH(1m) (Trắng)

Giới thiệu sản phẩm Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH(1m) (Trắng)

 

Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH(1m) (Trắng)

 

Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH là một sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản Elecom mang đến giải pháp kết nối âm thanh tốc độ cao, ổn định. Nếu bạn là một người đam mê nghe nhạc qua các thiết bị điện tử xuất âm thanh chất lượng cao như loa thì việc đầu tư một dây cáp audio là một phần không thể thiếu để hoàn thiện dàn âm thanh giải trí trong gia đình.

 

Thiết kế

Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH có thiết kế đơn giản với hai đầu là jack cắm 3.5 mm được hoàn thiện tốt, tỉ mỉ, chắc chắn. Cáp có màu trắng sạch, rất đẹp mắt. Độ dài cáp 1 m đáp ứng đủ nhu cầu kết nối các thiết bị âm thanh.Vỏ cáp làm từ chất liệu cao cấp, tăng độ bền của sản phẩm, dễ dàng lắp đặt, vệ sinh. Hai đầu kết nối được mạ vàng 24K, đảm bảo sự ổn định của đường truyền âm thanh.

Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH(1m) (Trắng)

Tính năng

  • Cáp Audio Elecom DH-MMIP10WH hỗ trợ kết nối các thiết bị âm thanh có cổng Audio 3.5 mm. Đây là cổng kết nối phổ biến trên điện thoại, máy tính, âm-ly, loa, các bộ chuyển đổi âm thanh,…
  • Cáp Audio Elecom DH-MMIP10WH được trang bị công nghệ OFC cao cấp đảm bảo cho đường truyền tín hiệu luôn được ổn định, âm thanh xuất ra đạt chất lượng cao nhất, trong trẻo và hoàn toàn không bị nhiễu sóng.
  • Cáp Audio Elecom DH-MMIP10WH tương thích với mọi thiết bị có cổng Audio 3.5 mm phổ biến hiện nay như smartphone, tablet, laptop,…

Cáp Audio Elecom DH-MMIP10WH là một cáp kết nối chất lượng đáp ứng nhu cầu giải trí âm thanh chất lượng cao của người dùng với sự tương thích với đa số thiết bị điện tử trên thị trường.

Cáp Audio 2 đầu 3.5mm Elecom DH-MMIP10WH(1m) (Trắng)

Thông số kỹ thuật

Hãng: Elecom

Màu: Trắng

Độ dài: 1 m

 

Comment
Share