18110412

Đánh giá chi tiết về Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203 – Mang đến giải pháp hiệu quả cho việc cài đặt WiFi cho không gian trong nhà của người dùng.

 

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203 được thiết kế và sản xuất bởi D-Link ( 1 công ty cổ phần chuyên về thiết bị mạng được thành lập vào tháng 3 năm 1986 và có tên lúc đầu là Datex System Inc.)  với khả năng bao phủ lớn và băng thông cao hỗ trợ người dùng trong việc kết nối với Internet ở trong nhà trở nên tiện lợi hơn.

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203 có kích thước 4,29 x 4,61 x 2,01 inch với khối lượng 250g nhỏ gọn, không chiếm diện tích giúp cho người dùng dễ dàng lắp đặt và có thể đặt ở mọi vị trí tuỳ thích. Hơn nữa, với 1 Router có kích thước nhỏ gọn như này sẽ giúp cho khả năng tiêu thụ điện năng giảm đi đáng kể chỉ có 3,5W mang đến cảm giác yên tâm hơn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, Router còn được trang bị đèn LED đa sắc ở mặt trên với tính năng thông báo tình trạng hoạt động của router cho người dùng.

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203 được thiết kế với kết nối chuẩn IEEE 802.11 ac/n/g/a wireless WAN có tốc độ truyền tải lên đến 1200Mbps mỗi giây và 2 cổng LAN Gigabit giúp cho người dùng có thể thoải mái thay đổi kiểu kết nối sao cho thích hợp nhất, hơn nữa với công nghệ Gigabit LAN giúp cho đường truyền dữ liệu tăng lên 1000Mbps mỗi giây ( cao hơn nhiều so với công nghệ LAN trước đây chỉ từ 10Mbps đến 100Mbps mỗi giây). Ngoài ra, Router còn được thiết kế với 3 ăng-ten gắn trong có kích thước 2 x 3 (Rx) tăng phạm vi bao phủ mạng lớn giúp cho người dùng có thể sử dụng mạng ở bất cứ đâu ở trong nhà mà không phải lo ngại đến vấn đề đi quá xa khoảng cách kết nối.

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203

 

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203 được thiết kế với tính năng kết nối Wi-Fi liền mạch giúp cho tất cả các router được đặt trong nhà đều có thể kết nối qua 1 tên kết nối tiện lợi hỗ trợ cho người dùng có thể kết nối Internet ở bất cứ đâu trong nhà mà không cần phải chuyển đổi tên mạng có kết nối tốt nhất. Ngoài ra Router còn được cài đặt tính năng MU-MIMO có khả năng gửi dữ liệu đến nhiều thiết bị khác nhau như laptop, máy tính bảng, smartphone, các thiết bị media và các thùng máy game console cùng lúc mà vẫn có tốc độ nhanh chóng, không phải đợi theo lượt. Cùng với nó, Công nghệ Smart Steering giúp cho thiết bị có thể tự điều chỉnh kết nối của các thiết bị khác qua band 2,4GHz hoặc 5GHz sao cho phù hợp nhất mà không bị chịu các sự cố như rớt mạng, lag hay các sự cố khác gây ảnh hưởng đến kết nối không dây của người dùng.

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203 còn được hỗ trợ cài đặt qua ứng dụng điện thoại thông minh, giúp cho người dùng có thế dễ dàng cài đặt hệ thống Wi-Fi tại gia 1 cách dễ dàng, tiện lợi. Hơn nữa, Router còn được hưởng chế độ bảo hành chính hàng từ D-Link với thời gian bảo hành lên đến 3 năm mang đến cảm giác yên tâm khi sử dụng cho người dùng.

Thiết bị mạng D-Link COVR-C1203

 

Comment
Share