19070243

Giới thiệu Màn hình cong Samsung 27″ LC27RG50FQE

Màn hình cong Samsung LC27RG50FQE được sản xuất bởi tập đoàn Samsung, một tập đoàn đa quốc gia khổng lồ của Hàn Quốc. Tập đoàn này hiện sở hữu rất nhiều công ty con, hầu hết đều hoạt động dưới thương hiệu Samsung. Các sản phẩm của Samsung đều mang lại chất lượng cao và trải nghiệm tốt cho người dùng.

Màn hình cong Samsung 27" LC27RG50FQE

 

Thiết kế sang trọng

Màn hình cong Samsung LC27RG50FQE 27 inches được thiết kế cạnh viền siêu mỏng và sang trọng, kèm theo đó là màn hình cong hiện đại. Với màn hình của Samsung, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm tuyệt đẹp, cùng những chi tiết sắc nét trên màn hình gần như không có viền.

Màn hình cong Samsung 27" LC27RG50FQE thiết kế sang trọng

Màn hình cong hoàn hảo

Trải nghiệm màn hình sống động như thật, với màn hình cong 1500R tối ưu từ Samsung, với tần số quét siêu tốc đạt 240Hz từ công nghệ RapidCurve™ tuyệt đỉnh. Độ cong hoàn hảo tập trung hoàn toàn sự chú ý của bạn vào màn ảnh, giảm được mỏi mắt và tạo cảm giác dễ chịu trong thời gian dài.

Màn hình cong Samsung 27" LC27RG50FQE hoàn hảo

Màu sắc chân thực

Trải nghiệm độ sắc nét của màn hình đi kèm với độ phân giải Full-HD. Màu sắc nhất quán và phong phú. Tỷ lệ tương phản 3000:1 tuyệt vời cho phép bạn dễ dàng nhìn thấy đối phương ngay trong khung hình tối, nhanh chóng chiếm ưu thế và chiến thắng mọi trận game.

Màn hình cong Samsung 27" LC27RG50FQE màu sắc chân thực

Thuận tiện và dễ kết nối

Màn hình Samsung với độ cong hoàn mỹ chuẩn tầm mắt nhìn, giúp bạn quan sát được toàn bộ hình ảnh hiển thị trên màn hình mà không cần liên tục thay đổi góc nhìn của mình. Thiết kế tối ưu hóa cho sự thoải mái cho mắt của bạn ngay cả khi nhìn màn hình hàng giờ liền.

Màn hình cong Samsung 27" LC27RG50FQE thuận tiện dễ kết nối

Chuyển đổi dễ dàng nhờ các cổng kết nối 2 HDMI 2.0, 1 DisplayPort 1.2… giúp bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lại những sợi dây cáp của mình và di chuyển.

Comment
Share