190800228

Mở rộng tầm nhìn với góc ngắm siêu rộng

Bộ chuyển đổi siêu rộng Sony SEL075UWC là bộ chuyển đổi siêu rộng dành riêng cho ống kính FE 28mm F2 cho tiêu cự thậm chí rộng hơn 21mm. Với thiết kế dành riêng cho FE 28mm F2 full-frame, bộ chuyển đổi này tạo phối cảnh rộng ấn tượng mạnh mẽ với độ phân giải cao trong toàn bộ vùng ảnh từ vô cực đến khoảng cách lấy nét gần nhất mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh của ống kính. Thiết kế tinh vi và chống bụi, ẩm hoàn toàn phù hợp với ống kính, cho độ tin cậy tối đa.

Sony-SEL075UWC-3

Thỏa sức sáng tạo với góc nhìn rộng hơn

Tiêu cự 21mm giúp bạn có thể có được những bức ảnh với tầm nhìn bao quát qua những góc nhìn ấn tượng ở cả không gian trong nhà hoặc ngoài trời, đặc biệt là khi chụp ở định dạng full frame.

Sony-SEL075UWC-2

Độ rộng 21mm là một lợi thế cho cả các khung cảnh trong nhà hoặc ngoài trời

Tiêu cự 21mm không chỉ cho phép bạn chụp được cảnh rộng hơn dù chụp phong cảnh ngoài trời hay một nhóm người trong nhà, mà còn có khả năng tạo ra những góc ảnh có thể làm nổi bật kích thước của các đối tượng ở tiền cảnh cũng như khoảng cách giữa nền và đối tượng.

Độ tin cậy cao trong điều kiện khắc nghiệt

Cũng giống như các ống kính khác được gắn vào, Bộ chuyển đổi siêu rộng Sony SEL075UWC Ultra Wide Converter được thiết kế để ngăn sự xâm nhập của bụi bẩn và độ ẩm để bạn có thể tự tin sử dụng ống kính cả trong những điều kiện ngoài trời đầy thử thách.

Sony-SEL075UWC-1

Tự động tạo ra dữ liệu EXIF

Một hệ thống cảm biến sẽ tự nhận diện khi bộ chuyển đổi được gắn vào, nhờ đó máy ảnh sẽ tạo và ghi lại được các dữ liệu EXIF ​​ống kính thích hợp. Điều này sẽ giúp cho việc quản lý dữ liệu dễ dàng hơn khi bạn sắp xếp hoặc xử lý hình ảnh của mình sau này.

Phù hợp về trực quan với FE 28mm F2

Không chỉ là ống kính quang học với Bộ chuyển đổi ống kính siêu rộng mà đó còn là một diện mạo trực quan, tất cả đều được thiết kế đặc biệt cho dòng FE 28mm F2. Bộ chuyển đổi siêu rộng Sony SEL075UWC này phối hợp mượt mà với các ống kính gắn vào, trông như một bộ phận tích hợp duy nhất.

Sony-SEL075UWC

Comment
Share