190800254

Giới thiệu Máy quay phim Sony Handycam 4K FDR-AX40

Các tính năng thân thiện để tạo ra những thước phim hấp dẫn

Handycam® 4K hàng đầu cho từng thước phim thêm huyền diệu. Tính năng chống rung quang học SteadyShot™ và tự động lấy nét nhanh thông minh Fast Intelligent AF luôn cho bạn sự an tâm khi ghi hình. Thu âm với âm thanh vòm làm tăng tính chân thực của âm thanh. Khả năng quay phim tốc độ cao, quay time-lapse và các hiệu ứng khác giúp mỗi thước phim thêm nhiều cảm xúc. Nhiều chức năng phức tạp của máy quay nay đã rất thân thiện với người dùng.

Sony Handycam 4K FDR-AX40

Chất lượng 4K thật như cuộc sống

Ống kính và cảm biến hình ảnh mới giúp tăng thêm độ sắc nét tuyệt vời của độ phân giải 4K, cùng với độ nhạy sáng đặc biệt để quay phim chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.

Ghi hình cực kỳ ổn định ngay cả khi đang di chuyển

Đoạn phim ngắn dưới đây lần lượt minh họa cho các hiệu ứng bù rung của tính năng chống rung quang học SteadyShot™ (bên phải) và tính năng ổn định hình ảnh quang học (bên trái).

Lấy nét với tốc độ cực nhanh

Tính năng tự động lấy nét nhanh thông minh Fast Intelligent AF không chỉ giúp tự động lấy nét nhanh vượt trội, mà còn có độ chính xác kỳ diệu.

Lấy nét nhanh hơn và đáng tin cậy hơn

Fast Intelligent AF tăng tốc một cách thông minh

Thuật toán AF mới tối ưu hóa giao tiếp giữa ống kính và bộ xử lý hình ảnh để lấy nét tự động nhanh hơn và hệ thống chẩn đoán vùng lấy nét tự động hiện đại giữ cho chủ thể luôn được lấy nét chi tiết.

Fast Intelligent AF hoạt động nhanh và thông minh

Âm thanh sống động như thật

Cấu trúc micro mới được thiết kế để thu được âm thanh chất lượng cao chân thực với khoảng 40% tiếng ồn được giảm thiểu.

Comment
Share