19040409

Thiết kế hiện đại của tai nghe JBL C150SI (Black) 

Thiết kế của tai nghe khá nhỏ chọn, phần housing có kiểu dáng bầu dục bo tròn với những đường cong mềm mại, lại được bọc đệm khá êm, có thể mang trong thời gian dài. Phân dây cáp kết nối có chiều dài đến 1.2m cho người dùng thoải mái sử dụng với khoảng cách xa, chất liệu dây mềm có độ đàn hồi, chống rối và xoăn hiệu quả.

tai_nghe_jbl c150si (black)_1

Phần điều khiển được tích hợp ngày trên tai nghe có thể điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi cuộc gọi nhanh và tiện lợi không cần đến sử dụng điện thoại. Micro cũng được tích hợp ngay phần điều khiển giúp người dùng có thể đàm thoại nhanh. Tính năng này của tai nghe hoàn toàn tương thích với các thiết bị Android và iOS.

Chất âm sống động, chân thực

JBL C150SI sở hữu driver 9mm cùng với những công nghệ âm thanh tiên tiến mang đến những giai điệu chân thực sống động, cho bạn thưởng thức trọn vẹn giai điệu. Nút tai đính kèm có 3 size (size S, M, L) để người dùng có thể chọn ra kích thước phù hợp. Tai nghe luôn đảm bảo cho chất âm tốt với mọi nguồn phát từ các thiết bị điện tử như: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, PC nổi bật là ở dải âm trầm ấn tượng của tai nghe.

tai_nghe_jbl c150si (black)_2

Kết nối với jack cắm 3.5mm tiện dụng

Chiếc tai nghe kết nối qua jack cắm 3.5mm tương thích với hầu hết các thiết bị hiện nay, với sự tiện lợi này người dùng có thể kết nối ngay với điện thoại để có thể vừa di chuyển vừa nghe nhạc hoặc nhận cuộc gọi nhanh chóng.

tai_nghe_jbl c150si (black)_3

Với kích thước nhỏ gọn, dây dài hỗ trợ, tai nghe JBL C150SI (Black)  thích hợp cùng bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi từ giải trí cho đến giải quyết công việc.

 

Comment
Share