1701765

Túi xách Gearmax Slim bags 11- GM0147 (Xanh)

Giới thiệu Túi xách Gearmax Slim bags 11″- GM0147 (Xanh)

Túi xách Gearmax Slim bags 11- GM0147 (Xanh)

Gearmax là thương hiệu túi xách, ba lô Latop nổi tiếng đến từ Hồng Công. Sản phẩm túi xách Gearmax Slim bags 11″- GM0147 với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi, màu sắc bắt mắt là sự lựa chọn đáng chú ý nếu người dùng cần một chiếc túi xách để bảo vệ chiếc Latop 11 inch của mình.

Thiết kế và chất liệu

Sản phẩm Gearmax Slim bags 11″- GM0147 được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước, khi nước tác động trực tiếp lên túi sẽ nhanh chóng trôi khỏi bề mặt bên ngoài, giúp đồ vật đựng bên trong túi không bị ảnh hưởng bởi nước. Với chất liệu này, ngời dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Túi xách có màu xanh trẻ trung, trang nhã, phù hợp với những cá tính năng động, ưa thích sự tinh tế, thiết kế thời trang. Sản phẩm có thiết kế 1 quai xách tiện lợi và một quai đeo chéo vai thuận tiện khi phải di chuyển dài. Khi không muốn đeo quai vai, ngời dùng có thể tháo ra và cất đi. Khóa kéo được làm chắc chắn, có chất lượng cao.

Túi xách Gearmax Slim bags 11- GM0147 (Xanh)

tính năng

Gearmax Slim bags 11″- GM0147 được thiết kế một ngăn chính đựng vừa Latop 11” phù hợp với những chiếc Latop mỏng nhẹ, hoặc những vật dụng nhỏ như sổ, vở ghi, tài liệu,… Ngăn chính phía bên trong có phần ngăn đựng laptop riêng biệt với lớp mút chống sốc, lớp đệm lót dày, bảo vệ an toàn, hạn chế va chạm từ môi trường bên ngoài. Túi có một ngăn phụ có thể chứa một số đồ dùng cá nhân như chìa khóa, điện thoại,…

Tổng kết

Gearmax Slim bags 11″- GM0147 là một chiếc túi xách Latop nhỏ gọn, thời trang, chất liệu chống nước, quai đeo tiện lợi là sự lựa chọn đáng cân nhắc để bảo vệ chiếc máy tính của người dùng.

Túi xách Gearmax Slim bags 11- GM0147 (Xanh)

 

Comment
Share