1810220

Giới thiệu Router Wifi Aruba Instant IAP-305

Router Wifi Aruba Instant IAP-305 mang lại hiệu suất cao và trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Với tốc độ truyền dữ liệu tối đa 1.300Mbs ở băng tầng 5GHz và 300Mbs ở băng tầng 2.4GHz. Mang lại trải nghiệm không dây luôn có hiệu suất cần thiết cho hộ gia đình hoặc doanh nghiệp.

Router Wifi Aruba Instant IAP-305

Tuân theo chuẩn IEEE 802.11a/b/g/n/ac, thiết bị Router Wifi Aruba Instant IAP-305 hỗ trợ nhiều người dùng MIMO (MU-MIMO) và 3 luồng không gian (3SS). Cung cấp và truyền dữ liệu đồng thời đến nhiều thiết bị, tối đa hóa lưu lượng dữ liệu và cải thiện tốc độ mạng.

Công nghệ AppRF tận dụng kiểm soát kiểm tra chuyên sâu để phân loại và chặn, ưu tiên hoặc giới hạn băng thông cho hơn 2.500 ứng dụng hoặc nhóm ứng dụng doanh nghiệp.

Hỗ trợ xử lý ưu tiên và thực thi chính sách cho các ứng dụng liên lạc hợp nhất, bao gồm Microft Skype for Business với hội nghị truyền hình được mã hóa, trò chuyện và chia sẻ trên máy tính để bàn.

Bằng cách sử dụng giao diện người dùng được tối ưu hóa và hướng dẫn cài đặt hoặc hướng dẫn cài đặt đĩa CD (bao gồm) sẽ giúp bạn ‘trực tuyến’ nhanh chóng và dễ dàng.

Comment
Share